Số hóa

Nếu chưa có gấu để đi chơi cùng dịp Valentine, tải ngay 6 ứng dụng hẹn hò này để tìm người tâm đầu ý hợp

Nếu bạn vẫn đang lẻ bóng và loay hoay tìm bí kíp thoát ế, bạn có thể thử sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến sau đây.

Với sự phát triển của công nghệ, việc hẹn hò ngày nay đã được chủ động, dễ dàng hơn rất nhiều nhờ hàng loạt ứng dụng hẹn hò miễn phí, rất được ưa chuộng trên cả iPhone và Android. Nếu bạn đang tìm một nửa hoàn hảo cho ngày Valentine ngọt ngào thì những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

1. Tinder (iOS / Android)

Tinder được biết đến như một trong những ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay. Đây là ứng dụng dành cho những người độc thân đang muốn tìm kiếm nửa kia của cuộc đời, một mối quan hệ thực sự và lâu dài.

Tinder sẽ sử dụng thông tin trên Facebook của bạn để làm hồ sơ, ứng dụng sẽ bí mật kết nối bạn với những người ở gần bạn, và nếu bạn tìm được ai đó hấp dẫn, thú vị và quyến rũ, Tinder sẽ làm “ông tơ bà nguyệt” để se duyên cho bạn và người đó.

Trong thế giới Tinder, bạn được quyền “chọn lựa” đối tác tương lai của mình; quyền đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài (5 bức ảnh đẹp nhất của bản thân được trưng ra trên mỗi hồ sơ) và “tính cách” (156 ký tự ở phần giới thiệu). Tất cả mọi việc bạn cần làm còn lại chỉ là vuốt sang trái nếu không muốn hẹn hò và vuốt sang phải nếu bạn đã tìm thấy người trong mộng.

2. OkCupid (iOS / Android)

OkCupid là ứng dụng có tính khoa học và đảm bảo tính riêng tư cao vì ứng dụng sẽ phân tích những thông tin mà người dùng cung cấp khi họ lập tài khoản. Từ thông tin mà người dùng cung cấp, OkCupid sẽ tìm ra những “đối tượng” có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất và “ghép đôi” với nhau.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia “tâm đầu ý hợp” với mình thông qua tính năng độc đáo “Flavors”, phân loại ứng cử viên phù hợp nhất với từng tiêu chuẩn mà bạn đã đưa ra trước đó.

3. Twoo (iOS / Android)

Twoo là ứng dụng kết bạn, hẹn hò chẳng khác gì các trang mạng xã hội như: Viber, Zalo, Facebook… Ứng dụng này cho phép bạn làm quen với những người sinh sống, hoạt động xung quanh mình. Với hàng triệu lượt kết nối mỗi ngày, người dùng có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, chơi trò chơi và hẹn gặp nhau (offline) nếu thấy hợp.

Khi tham gia vào cộng đồng trên Twoo, bạn không phải tuân theo quá nhiều quy định, tuy nhiên bạn không được phép sử dụng hồ sơ ảo và nên tôn trọng những quy định mà cộng đồng đã đặt ra.

4. Paktor (iOS / Android)

Paktor là ứng dụng giúp kết bạn, chat, gặp gỡ, hẹn hò, kết đôi với những người cũng sử dụng. Đây là ứng dụng có cách dùng đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Việc sử dụng Paktor cũng khá dễ dàng, khi thích một ai đó, bạn chỉ cần vào Paktor tìm kiếm và nhấn “Thích” người đó. Người được “Thích” sẽ hoàn toàn không biết cho đến khi người ấy chủ động thích lại. Lúc đó, một cuộc hội thoại riêng tư giữa hai người sẽ được bắt đầu. Ngoài ra, Paktor còn thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt với các hoạt động thú vị, tạo cơ hội cho người dùng giao lưu cũng như tiếp cận trực tiếp đối phương.

5. eHarmony (iOS / Android)

eHarmony được đánh giá là phương pháp tốt để tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình, một cách nhanh chóng và thú vị. Ứng dụng eHarmony được thiết kế với bố cục độc đáo, trực quan và dễ sử dụng. Người dùng có thể nhập ảnh từ mạng xã hội Facebook và tùy biến để tạo một hồ sơ cuốn hút những người dùng khác.

eHarmony sử dụng một hệ thống cao cấp hơn để ghép đôi cho người dùng, đó chính là dữ liệu từ những câu hỏi mà bạn phải trả lời trong quá trình đăng ký. Điểm yếu duy nhất là nếu ngay từ đầu bạn đã không hợp với ai thì ứng dụng này sẽ trở nên vô dụng.

6. Match (iOS / Android)

Là một trong những trang web hẹn hò uy tín nổi tiếng thế giới, Match.com sử dụng những từ khoá xuất hiện trong thông tin của bạn để ghét đôi với một người có cùng từ khoá (có thể về sở thích, quê quán,…).

Ngoài ra, bạn có thể tìm và nhấn biểu tượng “Wink” với những đối tượng bạn thích mà không mất bất cứ khoản phí nào. Nhưng để có thể theo dõi người ấy, cũng như liên lạc được thì bạn sẽ phải trả tiền. Nhiều người nghĩ điều này thật là tốn kém và không hiệu quả, nhưng thực chất, nếu bạn muốn hẹn hò online thì đừng ngại trả tiền. Điều này giúp bạn có những trải nghiệm tối ưu hơn rất nhiều.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP