Đẹp

Nếp nhăn sẽ bay biến tức khắc nếu biết cách sử dụng chanh hợp lý

Nếp nhăn sẽ bay biến nếu như bạn biết cách sử dụng chanh hợp lý. Bạn sẽ có được một gương mặt trẻ trung và sáng mịn hơn rất nhiều.

Chanh là một trong những loại thực phẩm xanh thông dụng nhất trên thế giới, dễ trồng và có nhiều giống khác nhau. Đã có rất nhiều nghiên cứu ra đời đã khẳng định về công dụng chữa bệnh và làm đẹp từ chanh. Nếu như mọi người biết chanh đem đến cho cơ thể nguồn vitamin dồi dào thì nên tìm hiểu ngay cách xóa tan nếp nhăn và làm đẹp da từ chanh hiệu quả.

Nếp nhăn sẽ bay biến tức khắc nếu biết cách sử dụng chanh hợp lý.


Các nếp nhăn là bằng chứng thể hiện sự lão hóa trên gương mặt. Tại sao bạn không dùng chanh tây để xóa tan những khuyết điểm đó? Bởi chanh tây là một loại quả có hàm lượng vitamin C, E rất nhiều, và những vitamin này có tác dụng rất tốt trong chăm sóc da giúp da căng mịn và khỏe mạnh.

Cách làm rất nhanh gọn và đơn giản, chanh tây chỉ cần đem cắt lát rồi cho vào máy xay sinh tố, rồi xay nhỏ. Sau đó, bạn massage đều lên mặt và những vùng có nhiều nếp nhăn. Thực hiện phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ loại bỏ được những nếp nhăn trên mặt và ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

Chanh thường cũng có thể đánh tan nếp nhăn.


Nếu không tìm được chanh tây, bạn có thể sử dụng với chanh thường. Với nước cốt chanh, bạn vừa có thể giảm các nếp nhăn vừa làm sáng vùng da sạm màu trên mặt, đặc biệt là vùng trán. Để giảm nếp nhăn trên mặt và da khô vùng trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh và sẽ có làn da trắng sáng. Các nếp nhăn cũng sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau vài lần thực hiện.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP