Cuộc sống

Nên nói “không” khi chàng chưa sẵn sàng trong “chuyện ấy”

Người phụ nữ thông minh có thể có hàng ngàn cách để kéo người đàn ông của mình lên giường mà không cần đến “vũ lực” hoặc “bạo hành” tinh thần chàng bằng cách giận hờn.

Đây có lẽ là một trong những kiểu “yêu” tồi tệ nhất, bởi nó được làm khi một trong hai người không có ham muốn mà bị bạn tình ép buộc hay phải “trả bài” cho qua quýt. Làm chuyện ấy trong trường hợp này vô cùng tẻ nhạt và buồn chán. Người bị ép buộc chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho “xong việc”.

Thời xưa đa số phụ nữ coi sex như nghĩa vụ vợ chồng. Không phải lúc nào họ cũng có thiện chí gần gũi. Họ né tránh chung đụng xác thịt bằng những lý do về sức khỏe. Thời xưa từng thịnh hành khuôn mẫu cho rằng, đàn ông lúc nào cũng có thể và lúc nào cũng thích “chuyện ấy”.

Và gộp lại… có nhiều sự thật trong khuôn mẫu đó, bởi các nghiên cứu xác nhận ham muốn “chuyện ấy” của đàn ông trong quá khứ cao hơn hiện nay. Vì thế đại đa số đàn ông thời xưa hăng hái chung đụng xác thịt nhiều hơn là né tránh.

Còn nhiều niềm vui khác khiến bạn có thể nói “không” với sex khi người ấy chưa sẵn sàng. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, phụ nữ ngày nay hiểu được rằng họ có quyền đòi hỏi chính đáng về tình dục và coi đó như một đặc quyền thể hiện sự công bằng. Điều đó cũng rất đáng mừng, nhưng đôi khi nó lại làm các quý ông thấy nhụt chí.

Anh Thái kết hôn được ba năm nhưng lại vô cùng sợ “yêu”. Nguyên nhân là do vợ anh rất khó đạt được khoái cảm khi yêu. Mỗi lần “yêu”, chị đòi hỏi anh phải làm theo cách của chị, thật chậm dãi mặc dù đôi lúc nó khiến anh không kiềm chế được... Bao nhiêu yêu cầu đó khiến anh sợ mỗi khi vợ đòi hỏi chuyện đó. Lần nào mà không lên đỉnh là chị lại bắt anh làm lại chỉ sau vài chục phút, nếu không chị nhất định không chịu đi ngủ và tỏ ra hậm hực. Bởi vậy, chuyện ân ái với anh chỉ là cực hình. Mới ba năm sau hôn nhân mà anh Thái luôn có cảm giác như bị ép buộc chuyện ấy đến mức tắt lịm mọi ham muốn. Nhưng để cho nhà cửa yên ấm, anh vẫn cắn răng “phục vụ”, hy vọng một ngày, chị tắt lửa “yêu” để anh được “giải phóng”.

Anh Trung kết hôn hơn hai mươi năm, nhưng cũng mắc chứng sợ “trả bài”. Đơn giản vì đột nhiên vợ “tái xuân” khiến anh trở tay không kịp. Ở tuổi ngũ tuần, chị trở nên ham muốn khác thường, đã thế còn hay giận dỗi vô cớ khiến anh như bị khủng bố tinh thần. Rồi để tăng ham muốn cho chồng, chị bắt anh ăn đủ thứ tẩm bổ, dù có những loại thực phẩm đối với anh Trung thì cực kỳ khó nuốt. Chị kiểm soát anh cả bữa ăn, giấc ngủ, thời gian tập thể dục và cả .. chuyện ấy. Đêm nào anh lờ đi mà ngủ thì kiểu gì chị cũng lôi dậy bằng được hoặc nói bóng gió về việc anh ăn phở nên chán vợ. Để cho yên chuyện, anh đành phải gồng mình lên mà “yêu”. Khổ nỗi, cái tuổi nó đuổi xuân đi, đã có lần anh phải nhập viện vì “cố quá”, nhưng nào chị có tha.

Để thỏa mãn đòi hỏi của bản thân, các chị em không nên “cố đấm ăn xôi” bằng mọi giá bắt chồng đáp ứng nhu cầu. Đôi khi người đàn ông cũng “xuống dốc” trong chuyện giường chiếu. Và việc cần làm chính là khơi lại cảm xúc cho chồng. Công việc, stress, cuộc sống, vợ con, bạn bè... thỉnh thoảng tất cả hợp lại khiến các quý ông không còn cảm hứng tình dục. Vì thế, về đến nhà, họ chỉ muốn đi ngủ mà quên mất là có một người vợ đang chờ đợi mình. Thay vì trách móc họ và bắt chọ trả bài một cách gượng ép, hãy nhẹ nhàng và khéo léo khơi gợi cảm xúc của họ để cho họ lấy lại cảm hứng “yêu”.

Người phụ nữ thông minh có thể có hàng ngàn cách để kéo người đàn ông của mình lên giường mà không cần đến “vũ lực” hoặc “bạo hành” tinh thần chàng bằng cách giận hờn. Thay vì thế, hãy thử cùng tâm sự, chia sẻ cảm giác ham muốn của mình với người bạn đời sẽ giúp các quý ông lấy lại tinh thần để bắt đầu “lâm trận”.

Một điều rất quan trọng nữa, bạn không nên coi chuyện ấy là một việc quan trọng đến mức chi phối mọi vấn đề khác trong cuộc sống. Còn nhiều niềm vui khác khiến bạn có thể nói “không” với sex khi người ấy chưa sẵn sàng.

Tác giả: Diệp Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: chuyện ấy ,chia tay ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP