Số hóa

Nên mua Galaxy S10 Plus chỉ còn 12,6 triệu hay chờ Galaxy Note 10 lên kệ?

Galaxy S10 Plus được đánh giá tốt toàn diện từ ngoại hình đến chất lượng trải nghiệm khiến người dùng thích thú. Hiện tại giá bán S10 Plus đã về mức rất tốt.

Thời điểm Galaxy Note 10 chính thức ra mắt cũng là lúc các dòng điện thoại Samsung mới, cũ đồng loạt giảm giá. Tại XTmobile, giá Galaxy S10 Plus giảm sâu chỉ còn 12,6 triệu đồng, quá tốt cho một chiếc flagship mới ra mắt hồi tháng 2. Mặt khác, hầu hết các tính năng cao cấp có trên điện thoại Note 10 đều đã được tích hợp trên Galaxy S10 Plus.

Cảm biến vân tay siêu âm

Galaxy S10 và S10 Plus là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến vân tay siêu âm. Công nghệ này có tốc độ nhận diện nhanh, chính xác hơn cảm biến vân tay truyền thống hay quang học.

Cảm biến vân tay siêu âm còn có khả năng phát hiện lưu lượng máu và từ chối nhận dạng vân tay nếu ngón tay đăng ký bị thương. Vì vậy đây là hệ thống bảo mật an toàn, không dễ bị đánh lừa bởi ngón tay giả hoặc da tổng hợp.

Camera nhiều cải tiến

Samsung S10 Plus được trang bị 3 camera sau gồm: 1 cảm biến chính 12MP (khẩu độ f/1.5 - f/2.4), 1 cảm biến góc siêu rộng 16MP (khẩu độ f/2.2) và 1 cảm biến tele 12MP.

Camera selfie kép của Galaxy S10+ gồm 2 ống kính 8MP và 10MP. Với tổng cộng 5 camera trước và sau, smartphone mang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay video thú vị cho người dùng.

Sạc ngược không dây

S10 Plus hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây. Để sạc cho các thiết bị khác có hỗ trợ tính năng sạc không dây, bao gồm cả smartphone, smart watch và tai nghe không dây, bạn chỉ cần đặt chúng trên mặt lưng Galaxy S10+.

Ngoại trừ camera sẽ được nâng cấp nhẹ trên thế hệ Note mới, 2 tính năng còn lại vẫn được giữ nguyên như S10 Plus. Thêm nữa, trên Galaxy S10 Plus vẫn còn cổng tai nghe 3.5mm.

Galaxy Note 10 sẽ được Samsung cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/08 tới đây với giá khoảng là 27,9 triệu. Nếu không cần bút S-Pen và không chú trọng đến camera thì bạn nên chọn Galaxy S10 Plus với mức giá tốt chỉ 12,6 triệu tại XTmobile thay vì gom lúa chờ mua Galaxy Note 10.

Khách hàng có thể đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm hoặc mua online qua website www.xtmobile.vn. Ngoài mức giá rẻ, XTmobile còn có chính sách bán hàng và hậu mãi tốt như: Đổi mới trong 30 ngày, thu cũ đổi mới, trả góp 0%...

Tác giả: Anh Thiện

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP