Kinh tế

Ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị phạt 7,5 triệu

Cơ quan chức năng xử phạt ông Cường 7,5 triệu đồng vì có hành vi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air.

Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/6, trong lúc nói chuyện, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của Hãng hàng không VietJet Air. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã mời những người liên quan vào phòng làm việc.

Sân bay Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định ông Cường có hành vi ném điện thoại về phía nữ nhân viên. Người đàn ông tường trình rằng khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau.

Ông Cường đã uống bia trước đó và bức xúc vì hãng hàng không chậm thông báo chuyến bay bị hoãn, nên người này ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên.

Theo kết quả khám sức khỏe ban đầu tại bệnh viện, nữ nhân viên quầy vé bị rách mí mắt trái. Dự kiến, tuần này Cảng vụ hàng không miền Trung đưa ra biện pháp xử lý đối với nam hành khách.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP