Cuộc sống

Này cô gái, cố chấp làm người thứ ba là em đang ngược đãi tình yêu rồi đấy!

Những cô gái chấp nhận làm người thứ ba phải chăng đang ngược đãi tình yêu của mình tương tự như Nam Em?

Giữa lúc tâm bão trong giới giải trí, Trường Giang và Nhã Phương cũng chuẩn bị về chung một nhà sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp, Nam Em gián tiếp thừa nhận mình là người thứ ba chịu nhiều tổn thương trong cuộc tình đầy sóng gió, đồng thời cho rằng người có lỗi trong mọi chuyện là Trường Giang.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở lựa chọn làm người thứ ba

Vẫn biết tình cảm trên đời này chưa bao giờ có lỗi, thứ có lỗi duy nhất chính là những người trong cuộc. Trong một cuộc tình có sự xuất hiện của người thứ ba, thứ có lỗi duy nhất chính là sự lựa chọn. Nam Em lựa chọn trở thành người thứ ba trong mối tình của Trường Giang, Nhã Phương giữa lúc Trường Giang vẫn còn thú nhận rằng: “Anh còn yêu Nhã Phương rất nhiều!”.

Sự lựa chọn chen chân vào một mối quan hệ và trở thành người thứ ba phải chăng là một sự lựa chọn sai lầm ngay từ đầu. Thậm chí nó trở thành thứ khiến dư luận thi nhau lên tiếng chỉ trích. Một người xinh đẹp, nổi tiếng như Nam Em lại chọn cách trần tình chuyện trở thành người thứ ba, giải thích về mối quan hệ với một người đàn ông đã có bạn gái, sau đó nói rằng cô nói ra chuyện này cũng chỉ vì muốn Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc. Cùng với điều đó, cô nói về những tổn thương và bi ai của mình.

Phải chăng những điều Nam Em làm dần dần đi ngược lại những điều chúc phúc mà Nam Em nói? Cô có từng nghĩ đến cảm nhận của Nhã Phương? Người thương cô, người nể cô, có người thì trách cô, mỗi người một ý.

Nhưng xét cho cùng thì lựa chọn đến bên cạnh và trở thành người thứ ba chưa bao giờ là một sự lựa chọn thông minh đối với một người có điều kiện tốt như Nam Em. Bởi người tổn thương sau cùng trong mối quan hệ ấy, vẫn chỉ là người phụ nữ.

Đàn bà đừng trở thành người thứ 3, bước vào tình yêu như một kẻ "đói khát"

Bất chấp dư luận, bất chấp biết rằng mình đã sai, Nam Em vẫn lựa chọn bước vào tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương như một lẽ tự nhiên. Dẫu biết rằng “cảm xúc đến thì khó lòng kiểm soát được” nhưng làm sao có thể lấy lý do ấy để biện hộ cho tình yêu mang đầy những sốc nổi, lấy đó là cái cớ để mình biết sai mà vẫn làm, khắng định mình không sai, không có lỗi... Bởi sau tất cả, tình yêu không chỉ có cảm xúc mà còn phải có lý trí.

Đàn bà đừng bước chân vào một cuộc tình, trở thành người thứ ba như một kẻ “đói khát” và thiếu thốn tình cảm và đợi sự ban phát tình yêu từ bất kỳ người đàn ông nào. Đàn bà có quyền được lựa chọn một tình yêu trọn vẹn hơn, với một người đàn ông khác tốt hơn. Đàn bà chẳng cần phải san sẻ tình cảm và người đàn ông của đời mình với bất kỳ một người phụ nữ nào khác. Vì đàn ông tốt thì không để dùng chung, tình yêu đẹp là mối tình chỉ cần hai người là đủ. Hãy yêu bằng lý trí của bản thân mình.

Kẻ ngược đãi tình yêu!

Tại sao nói người đến sau là kẻ ngược đãi tình yêu? Khi tự vùi mình vào hố đen của tình cảm mà bản thân không dứt ra được. Họ chắc chắn rất cô đơn và khó lòng trở lại như lúc trước. Ngay từ khi mở lòng, người thứ ba đã lựa chọn sai rồi.

Đến với tình yêu với vai trò người đến sau, đàn bà tự ngược đãi bản thân mình bằng thứ tình yêu trắc trở. Thứ tình yêu mà bước chân vào đã toàn những tổn thương và nỗi buồn thường trực, nó khiến họ cảm thấy chông chênh, cần tìm một chỗ dựa, cần người chia sẻ, tâm sự. Nhưng sau tất cả, khi không tìm được người đó, họ phải tự gồng mình mạnh mẽ đi tiếp.

Sau tất cả, tổn thương vẫn là người ở lại, chấp nhận cam tâm, tình nguyện vì yêu mà tổn thương. Thay vì cố chấp không tỉnh táo, đàn bà à, hãy buông bỏ mọi thứ đã cố nắm giữ, từ bỏ những quyết định sai lầm, bước chân ra khỏi mối tình không có chỗ đứng và bắt đầu lại một cuộc sống mới.

Đừng cố chấp làm kẻ thứ ba, bởi làm vậy là em đang ngược đãi tình yêu của chính bản thân mình, cô gái ạ!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP