Cuộc sống

Nàng dâu tu nghìn kiếp mới được mẹ chồng của hiếm: Cho con dâu tiền đi làm đẹp!

“Chúc mừng chị nhiều nha. Số hưởng rồi”, “Chẳng mong gì hơn”, “Sướng thế còn gì”, “Mẹ chồng của hiếm”, “Mẹ chồng nhà người ta”, “Bạn có số hưởng, chắc tu nghìn kiếp mới được mẹ chồng tốt vậy”… là những bình luận của dân mạng.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những phụ nữ trẻ, một facebook tên Y.Đ đã đăng tải câu chuyện về mẹ chồng tâm lý tuyệt vời của mình.

Theo đó, Y.Đ viết: “Đây là má chồng em. Má cho em tiền đi làm đẹp rồi bảo đi đi mẹ trông con cho. Em ở quê, nên má bảo chồng em chở lên Hà Nội làm cho đẹp.

Phải đợi mấy tiếng mà không thấy bạn chồng kêu. Người ta bảo uống nước dừa với ăn dứa cho môi lên màu đẹp. Hôm sau má đi mua cho tải dừa với tải dứa luôn ạ. Má em thoáng phải gọi là cực thoáng, tâm lý và dễ tính nữa ạ.

Em lại được cả bố mẹ chồng, cả chồng các thím ạ. Nhà em còn 1 chú nữa đẹp trai cao to mà lại ngoan nữa nhé các nàng. Má em chiều chú lắm. Ai làm em dâu em không?”.

Mẹ chồng của Y.Đ cho con dâu tiền đi làm đẹp

Đăng kèm với note khoe chồng, em chồng, và mẹ chồng tuyệt vời kể trên, nàng dâu còn khoe ảnh vừa mới đi phun môi. Bên cạnh đó là hình ảnh mẹ chồng tốt bụng và tải dứa và tải dừa mẹ chồng mua về cho con dâu ăn sau làm đẹp.

Câu chuyện mẹ chồng chiều và thương con dâu nhất Vịnh Bắc Bộ trên đã thu hút 3 ngàn like của dân mạng cùng hàng trăm bình luận của các chị em.

T.N: “Mẹ chồng thế này thì sao phải phân biệt mẹ chồng hay mẹ đẻ nữa chứ. Quá tuyệt!”.

“Chúc mừng chị nhiều nha. Số hưởng rồi”, “Chẳng mong gì hơn”, “Sướng thế còn gì”, “Mẹ chồng của hiếm”, “Mẹ chồng nhà người ta”, “Bạn có số hưởng, chắc tu nghìn kiếp mới được mẹ chồng tốt vậy”… là những bình luận của dân mạng.

K.M nói: “Chị thích quá, phận đàn bà bọn mình hiếm hoi lắm mới được một mẹ chồng tuyệt vời. Chị được cả chồng, bố mẹ chồng thích quá ạ”.

Tải dứa và dừa mẹ chồng mua cho con dâu ăn để lên màu môi cho đẹp

P.H nhận xét: “Có bà mẹ chồng thế này ai chả muốn sống chung. Nhiều bà cứ hung dữ lên để làm gì cho khổ cả nhà ra. Sống thoáng tí có phải ai cũng sướng không?”.

M.A cũng quả quyết: ‘Chồng tốt thì nhiều chứ mẹ chồng tốt thì hiếm. Bà mẹ chồng mình hay đi nghe mấy bà hàng xóm là mẹ chồng phải có uy của mẹ chồng”.

Nhiều dân mạng cho biết, họ chẳng mong được như nàng dâu trên, chỉ mong mẹ chồng thương chồng thôi là được.

K.B chạnh lòng ghen tị: “Đọc mà thấy buồn và ghen tị. Người ta bảo lấy chồng không những chọn chồng mà nên chọn cả nhà chồng nữa thì hơn. Đừng nghĩ cưới về vì chồng sẽ vượt qua tất cả, cưới về cha mẹ chồng không thương mình, ghét bỏ mình thì cũng mệt mỏi áp lực lắm.

Chân dung mẹ chồng của hiếm của Y.Đ

Đời chả mong gì hơn có được người mẹ thứ 2 như vậy. Không cần mẹ đưa đi làm đẹp, miễn mẹ thương và tâm lí, như thế là quá đủ và hạnh phúc rồi. Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu là một bài toán dài mà nàng dâu nào rơi vào hoàn cảnh nhà chồng ghét mình thì đúng là ôi than ơi”.

Bên cạnh đó, nhiều chị em khẳng định, họ cũng được mẹ chồng cho hẳn tiền đi sửa mũi, nâng ngực. Thậm chí mẹ chồng còn chê con dâu không chịu “sửa soạn lại cơ thể”.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mẹ chồng ,con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP