Cộng đồng mạng

Nàng dâu Hải Phòng rùng mình khi thấy con rết trong chiếc bánh chưng

Chắc hẳn sau khi xem những hình ảnh con rết to đùng được "khuyến mại" khi mua bánh chưng, dân tình sẽ không dám đi mua bánh chưng có sẵn.

Vào thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, nhìn thấy bánh chưng xanh dường như mọi người đều cảm nhận nôn nao trong lòng. Tuy nhiên ở nhịp sống hiện đại, không phải chỉ đến Tết người ta mới ăn bánh chưng mà ở các dịp giỗ chạp hay đơn giản chỉ là ăn chơi cũng có.

Bên cạnh đó, đa phần mọi người lựa chọn mua bánh chưng ở ngoài cửa hàng thay vì gói bởi tiện lợi và nhanh chóng của chúng. Tuy nhiên chính vậy mà cô nàng Trần Võ Tường Vi đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Câu chuyện bánh chưng có con rết thu hút sự chú ý của mọi người ngay khi đăng tải.

Câu chuyện bánh chưng có con rết được nàng dâu Hải Phòng - Tường Vi chia sẻ trên một diễn đàn xã hội. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện khiến các bà nội trợ “dậy sóng”.

Theo đó, trong dịp giỗ bà nội, Vi đã đến nhà người quen ở chợ mua một chiếc bánh chưng trị giá 35.000 đồng để về cúng. Nhưng khi bóc bánh ra, Vi cũng như người nhà tá hỏa vì thấy có con rết trong đó.

Bởi vậy, tình trạng an toàn thực phẩm xưa nay vẫn khiến các bà nội trợ đau đầu. Vụ việc con rết trong bánh chưng càng khiến họ ngán ngẩm chất lượng thực phẩm ngày nay.

Con rết nằm yên vị ở góc chiếc bánh khiến người xem giật mình.

Mua được cái bánh chưng về thắp hương ông bà thì thấy thế này. Gần Tết rồi, nhà nào định mua thì nghĩ lại, chắc tự gói đi cho lành các bạn nhé”, Tường Vi chia sẻ kèm clip, hình ảnh cảnh báo mọi người sau khi được tận mắt chứng kiến con rết nằm yên vị ở góc chiếc bánh.

“Chiếc bánh đó, mình mua buổi sáng đến chiều thắp hương mới bóc ra. Bày lên mâm thấy sợ quá đã vất đi và nấu xôi cúng. Chỗ mình mua là người quen, người ta cũng nhập bánh từ cơ sở khác về bán.

Sau khi nhìn thấy con rết, mọi người cũng bảo ra nói cho người ta biết nhưng mẹ chồng mình quen biết ngại nên thôi. Chắc từ giờ nhà mình sợ đến già. Mấy nữa đến Tết, nhà mình chắc sẽ làm bánh hoặc nấu xôi cúng”, cô nàng Tường Vi chia sẻ.

Đặc biệt, câu chuyện bánh chưng thời điểm cận kề Tết khiến không ít người lo sợ vấn đề an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng nên tự làm bánh chưng vừa sạch vừa an toàn lại ngon miệng.

Hơn nữa, phía dưới bài viết, rất nhiều người chia sẻ “tai nạn” khi đi mua thực phẩm chế biến sẵn bên ngoài.

“Lúc trước tớ mua cái bánh bông lan hẳn nguyên con thằn lằn bự tổ chảng nằm chính giữa cái bánh, tớ ăn hết nửa cái bánh mới thấy nó đang nằm đấy. Sợ quá!”, facebooker Thu Phương chia sẻ “ác mộng” khi mua bánh bông lan.

Tác giả: Ngọc Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP