Cộng đồng mạng

Nàng dâu có hình xăm và câu nói khiến mẹ chồng đứng hình

Con trai bà Diệp cho rằng, mâu thuẫn lớn nhất giữa mẹ chồng nàng dâu là chuyện sinh cháu. Bà Diệp thì mong muốn có cháu nội nhưng con trai và con dâu thì chưa sẵn sàng. Vì thế, trong lòng bà luôn giận các con.

Video: Mẹ chồng kể chuyện phát hiện con dâu có hình xăm



Video: Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu và câu nói đứng hình của con dâu



Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 21 là mẹ chồng Dương Ngọc Diệp (60 tuổi) và nàng dâu Phan Ngọc Kim Uyên (27 tuổi). Trong chương trình, nàng dâu Kim Uyên cho biết, cô làm dâu đã được 3 năm 6 tháng.

Kể về lần đầu gặp mặt, bà Diệp cho biết, bà bị bất ngờ và buồn khi nhìn thấy con dâu có hình xăm. Tuy nhiên, bà chỉ giữ nỗi buồn đó ở trong lòng chứ không thể hiện ra ngoài cho Kim Uyên biết.

Con trai của bà nhận ra mẹ buồn nhưng anh vẫn thuyết phục mẹ mở lòng để đón nhận nàng dâu có hình xăm này. Cuối cùng, vì thương con nên bà cũng đồng ý để hai người đến với nhau. Sau đám cưới, bà Diệp nói, Kim Uyên không phải làm dâu vì hai người không sống chung, tuy nhiên, mẹ con khá hợp nhau ở việc nói được làm được.

Nàng dâu Kim Uyên cũng khẳng định, cô và mẹ chưa có mâu thuẫn nào lớn. Khi bà nói thì cô nghe còn cô nói thì bà nghe nên hai mẹ con chưa cãi nhau bao giờ. Tuy vậy, con trai bà Diệp tức chồng chị Uyên lại cho rằng, mâu thuẫn lớn nhất giữa mẹ chồng nàng dâu là chuyện sinh cháu.

Bà Diệp thì mong muốn có cháu nội nhưng con trai và con dâu thì chưa sẵn sàng. Vì thế, trong lòng bà luôn giận các con.

Bà Diệp cũng thừa nhận, trước kia bà hay thúc giục các con sinh cháu nhưng hơn 1 năm nay, bà giận nên không tạo áp lực và cũng không giục các con nữa. Thậm chí, bà sửa nhà cũng không báo cho các con.

Bà nói, vì bà mẹ góa con côi, chồng mất khi con lớn mới 7 tuổi, con trai bé mới 3 tuổi nên bà càng mong mỏi có cháu nội.

Thấu hiểu mong muốn này, MC Quyền Linh cũng ra sức giải thích để nàng dâu Kim Uyên hiểu được sự mong mỏi của mẹ chồng, tuy nhiên, nàng dâu vẫn khẳng định, cô sẽ có con sau 3 năm nữa.

Trước khẳng định của con dâu, bà Diệp nói, bà giận. Từ nay, bà sẽ không nhắc các con nữa.

Câu chuyện của cặp mẹ chồng nàng dâu khiến nhiều người thấy thương cảm. Nhiều người hy vọng, nàng dâu và con trai, sau khi xem chương trình sẽ thay đổi suy nghĩ mà sớm sinh cho bà một người cháu nội.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP