Pháp luật

Nạn nhân trong vụ rút súng hỗn chiến tại Hà Tĩnh đã tử vong

Nạn nhân Đào Ngọc T., một trong những người tham gia vụ rút súng hỗn chiến trên QL1A, đã tử vong.

Sáng 16/10, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, nạn nhân Đào Ngọc T. (31 tuổi), trú tại xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, là 1 trong số những người tham gia vụ hỗn chiến tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đã tử vong.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều tối 15/10, nạn nhân Đào Ngọc T. cùng một số người khác đi trên xe Huyndai Santafe mang BKS: 38A – 164.77.

Khi đến khu vực gần cổng chào xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thuộc tuyến QL1A, thì bị xe ô tô bán tải mang BKS: 38C – 085.83 tông vào phía sau hông xe, ép dừng lại.

Hai xe ô tô va chạm nhau trên Quốc lộ 1A.

Sau cú tông, T. và một số người đàn ông đi trên xe Santafe bước xuống, 1 trong số đó rút súng ra thì bị nhóm người đàn ông đi xe bán tải xông vào đánh.

2 bên xảy ra hỗn chiến ngay giữa QL1A. Hậu quả, đã khiến Đào Ngọc T. (31 tuổi), trú tại xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, là 1 trong 3 người đi trên xe Santafe bị chém trọng thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Kỳ Anh nhanh chóng có mặt, tạm giữ các đối tượng liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Còn nạn nhân Đào Ngọc T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng nguy kịch, chấn thương não nặng. Nạn nhân được các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu ngay trong đêm, nhưng do bị chấn thương nặng ở phần đầu, tụ máu não nên đã không qua khỏi.

Theo các nhân chứng, 2 nhóm đối tượng trong vụ hỗn chiến đều làm trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay nặng lãi. Nguyên nhân ban đầu được nhận định, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Khẩu súng được lực lượng chức năng thu tại hiện trường

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Long

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP