Pháp luật

Nạn nhân chống trả nhóm người dùng roi điện để cướp iPhone

Khi anh Vương không đề phòng, 2 thanh niên dùng roi điện chích vào người thanh niên này để cướp chiếc iPhone 7. Nạn nhân đã chống trả quyết liệt và hô hoán cầu cứu.

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Thanh Thiện (19 tuổi), Nguyễn Thanh Ngân (16 tuổi) và Nguyễn Minh Thắng (17 tuổi) cùng ngụ huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để điều tra về hành Cướp tài sản.
Các nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.Đức.

Trước đó, ngày 13/3, nhóm thanh niên trên biết anh Đặng Văn Vương (28 tuổi, ngụ phường An Thạnh, thị xã Thuận An) cần bán điện thoại iPhone 7 nên bàn kế hoạch giả mua để cướp. Không gặp được anh Vương ở ngoài, 3 người đến cửa hàng của thanh niên này ở khu phố Hòa Thạnh (phường An Thạnh, thị xã Thuận An) để giao dịch.

Tại đây, Thiện và Thắng vào gặp Vương trong khi Ngân đứng ngoài cảnh giới. Lúc thanh niên 28 tuổi không đề phòng, Thắng dùng roi điện chích vào người và cổ nạn nhân rồi cướp iPhone. Bị tấn công, anh Vương chống cự quyết liệt và hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, những người gần đó đã đến khống chế, bắt giữ Thắng và Thiện giao công an xử lý. Riêng Ngân bỏ trốn và bị công an bắt vào đêm 15/3 tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Vụ cướp xảy ra tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Ngọc An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP