Giải trí

Nam thanh niên Việt 9 lần phẫu thuật thẩm mỹ lên báo nước ngoài

“Lần đầu tiên về nhà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ đã không nhận ra tôi. Tôi đã dự đoán được điều đó nhưng vẫn không cầm được nước mắt”, Văn Quyền chia sẻ.

Văn Quyền trước và sau khi thẩm mỹ.

Một thanh niên Việt Nam 26 tuổi tuyên bố đã thay đổi hoàn toàn diện mạo nhờ sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ, sau khi bị chê cười trong một cuộc phỏng vấn xin việc vì ngoại hình của mình.

Theo đó, thanh niên tên là Đỗ Văn Quyền hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội châu Á sau khi đăng tải những bức ảnh và khẳng định đó là hình ảnh trước đây của mình sau khi trải qua 9 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhìn vào sự khác biệt về ngoại hình của anh, nhiều người bị sốc vì sự khác nhau hoàn toàn từ hình dáng khuôn mặt, đến mắt và mũi giữa hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ.

Trên thực tế, ngay cả Văn Quyền cũng phải đối mặt với rất nhiều sự hoài nghi từ mọi người khi không thể tin được đó là anh.

Chàng trai trẻ hiện đang làm nghề trang điểm tại Sài Gòn cho biết, mình đã chi khoảng 400 triệu đồng (17.400 USD) cho 9 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm nâng mũi, độn cằm, tạo hình môi, cắt mắt hai mí, cấy ghép môi, gắn răng xứ…. Do điều kiện gia đình không mấy khá giả nên đa phần chi phí phẫu thuật đều do anh chàng tự chi trả bằng tiền tiết kiệm.

Nói về lý do tại sao anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai 26 tuổi thừa nhận ngoại hình kém cỏi khiến anh khó xin được việc làm và sau khi bị một nhà tuyển dụng tiềm năng chế giễu trong một cuộc phỏng vấn xin việc, anh quyết định phải thay đổi.

“Lần đầu tiên về nhà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ đã không nhận ra tôi. Tôi đã dự đoán được điều đó nhưng vẫn không thể cầm được nước mắt”, Văn Quyền chia sẻ.

Chàng trai làm nghề trang điểm thường xuyên đăng ảnh và video của mình trên Instagram và TikTok, bao gồm cả các clip chuyển cảnh nhấn mạnh sự chuyển đổi ngoạn mục của anh ấy.

Dù có những chia sẻ bị chỉ trích nhưng Đỗ Quyền không hối hận về việc phẫu thuật thẩm mỹ và nói với những người theo dõi của mình rằng họ nên làm bất cứ điều gì khiến bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

“Mình chỉ muốn gửi đến các bạn giống như mình, hãy luôn mạnh mẽ và tìm đến vẻ đẹp mà mình tự tin nhất. Chuẩn mực cái đẹp với mình là khi bạn đối diện với chính bạn, bạn cảm thấy hài lòng và tự tin nhất", Đỗ Quyền nói.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP