Pháp luật

Nam thanh niên tử vong trong tư thế quỳ, đầu quấn băng keo: Tạm giữ người đàn ông nghi chơi trò bạo dâm

Cơ quan chức năng đang tạm giữ người đàn ông tên V. vì nghi chơi 'trò chơi tình dục' dẫn đến cái chết của nam thanh niên trong tư thế quỳ gối, đầu quấn băng keo trong căn nhà thuộc địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Liên quan vụ phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế quỳ gối, đầu quấn kín băng keo, chiều 25/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã lập hồ sơ, tạm giữ người đàn ông tên V. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú TP.HCM).

Nạn nhân là anh Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP.HCM).

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/12, người dân phát hiện anh Tr. tử vong tại một căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, nên trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần áo thun màu đen, trong phòng có nhiều đoạn dây dù, băng keo... Nạn nhân tử vong trong tư thế quỳ gối, chân tay bị trói, đầu gục xuống, bị quấn băng keo màu đen.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người Lao Động

Qua trích xuất camera cùng lời khai những người liên quan, cơ quan chức năng phát hiện một nam thanh niên nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân vào tối 23/12 nên nên sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét.

Đến khuya 24/12, công an phát hiện một nam thanh niên có đặc điểm giống người xuất hiện trong camera ở gần hiện trường nên khống chế và đưa về trụ sở lấy lời khai.

Tại đây, V. thừa nhận là người liên quan đến cái chết của nạn nhân Tr.

V. bước đầu khai nhận, đêm 23/12, anh Tr. có nhắn tin rủ đến nhà chơi trò trói nghệ thuật (một dạng "trò chơi tình dục") và đã đi xe máy đến nhà anh Tr. ở địa chỉ trên. Tại đây, V. thấy anh Tr. đã chuẩn bị sẵn chiều dụng cụ và nói V. làm theo yêu cầu.

Đến 0 giờ ngày 24/12,V. cho rằng sau khi thực hiện theo yêu cầu và thấy Tr. gật đầu đồng ý nên tắt đèn, đóng cửa phòng đi về.

Đến trưa 24/12, V. có liên lạc Tr. nhiều lần nhưng không được. Lúc 23h30 cùng ngày, V. quay lại phòng trọ thì bị cơ quan chức năng phát hiện đưa về công an phường làm việc.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP