Xã hội

Nam thanh niên tử vong trên đường khi vượt hơn 400km đi tìm việc

Nam thanh niên tên Lại Văn Dũng (20 tuổi) mang theo ba lô chạy xe máy từ quê Đăk Lăk đến Bình Dương để tìm việc làm. Tuy nhiên, khi vừa đến địa phận Bình Dương thì Dũng gặp tai nạn tử vong tại chỗ.

Theo đó, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều tối ngày 20/2, trên đường quốc lộ đoạn qua xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vào thời điểm trên, nam thanh niên tên Lại Văn Dũng (20 tuổi) di chuyển từ quê tỉnh Đăk Lăk đến Bình Dương bằng xe máy mang BKS: 47M1: 530.34. Khi lưu thông đến đoạn ngã 3 Kỉnh Nhượng thuộc xã Vĩnh Hòa thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 61C - 376.42.

Chiếc xe máy của nạn nhân và ba lô

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, 2 túi ba lô còn mang trên người. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Phú Giáo đã đến hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên.

Hành lý của nạn nhân

Được biết, sau khi ăn tết và rằm xong cùng gia đình, Dũng quyết định dùng xe máy vượt hơn 400 ki lô mét từ quê đến Bình Dương để tìm việc làm. Dũng là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để chờ người thân đến đưa về quê.

Tác giả: HƯƠNG CHI - THANH HẢI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP