Pháp luật

Nam thanh niên tử vong bất thường sau tiệc liên hoan

Một nam thanh niên được phát hiện tử vong bên đường với phần đầu bị nát hoàn toàn. Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc.


Chiều 1/6, nguồn tin từ Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tên Đặng Quốc Vũ (33 tuổi, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng).

Trước đó, vào khoảng 21h tối 31/5, một số người chạy xe máy trên quốc lộ 13, đoạn qua ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng thấy một người thanh niên nằm bất động bên đường. Lại gần để kiểm tra, người dân phát hiện người này đã tử vong, phần đầu bị nát hoàn toàn. Thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy khoảng 5m. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Công an huyện Bàu Bàng sau đó đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Được biết, anh Vũ đang làm công nhân cho một công ty ở khu công nghiệp Bàu Bàng. Trước khi phát hiện vụ việc, anh Vũ có đến khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát để ăn liên hoan với một số người bạn. Khi trên đường về nhà thì xảy ra vụ việc.

Công an huyện Bàu Bàng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: tiệc liên hoan ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP