Trong tỉnh

Nam thanh niên trả lại 10 triệu đồng nhặt được cho người đánh mất

Nhặt được chiếc túi có 10 triệu đồng cùng nhiều tài sản khác, Thắng đã giao nộp cho công an để tìm người đánh rơi trả lại.

Ngày 19-11, tại trụ sở Công an phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An chị Nguyễn Thị Lý (39 tuổi) trú xã Nghi Kim đã nhận lại tài sản của mình là 10 triệu đồng, nhẫn, dây chuyền vàng và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Số tài sản trên chị Lý không may đánh rơi và được anh Phan Văn Thắng (23 tuổi) quê xã Thịnh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nhặt được và trả lại.

Chị Lý vui mừng nhận lại tài sản của mình

Theo đó, vào chiều ngày 17-11, anh Thắng trên đường từ quê vào TP. Vinh, khi đi đến địa bàn phường Hà Huy Tập thì nhặt được chiếc túi màu đen trên đường. Qua kiểm tra, Thắng phát hiện bên trong có 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Sau đó, anh Thắng đã giao nộp chiếc túi cùng số tài sản trên cho công an phường Hà Huy Tập để tìm người đánh rơi.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, chị Nguyễn Thị Lý trú ở xã Nghi Kim, TP. Vinh là chủ nhân của chiếc túi trên. Nhận lại tài sản của mình, chị Lý rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến anh Thắng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP