Thế giới

Nam thanh niên sát hại dã man bạn gái mới quen rồi phát tán ảnh chụp thi thể lên mạng

Cô gái xinh xắn 17 tuổi với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram đã bị bạn trai mà cô gặp qua mạng xã hội hai tháng trước sát hại dã man tại New York, Mỹ.

Bianca Devins và kẻ sát nhân Brandon Clark.

Cảnh sát thành phố Utica xác định nạn nhân là Bianca Devins. Kẻ giết người được cho là Brandon Clark, 21 tuổi, ở Bridgewater, New York, cảnh sát cho biết trong một thông cáo báo chí hôm 15/7.

Khoảng 7h20 sáng 14/7, cảnh sát Utica ở New York nhận được nhiều cuộc gọi báo rằng, Clark đăng trên phương tiện truyền thông xã hội rằng anh ta đã giết bạn gái và dọa sẽ làm mình bị thương.

Clark sau đó đã gọi 911 và đưa ra “những tuyên bố liên quan đến vụ giết người”. Cảnh sát xác định vị trí người gọi điện thoại là khu vực nhiều cây cối ở Utica.

Một sĩ quan cảnh sát đã tiếp cận chiếc SUV màu đen và thấy Clark nằm trên mặt đất bên cạnh xe. Khi cảnh sát tới gần, Clark tự dùng dao đâm vào cổ mình.

Cảnh sát sau đó gọi đội y tế khẩn cấp khi Clark nằm trên một tấm bạt xanh gần đó. Cũng vào lúc này, cảnh sát phát hiện mái tóc nâu dưới tấm bạt. Hóa ra đó là tóc của nạn nhân Devins. Clark lúc này rút điện thoại và chụp ảnh mình nằm trên thi thể của Devins.

Clark sau đó bị cảnh sát áp giải khỏi hiện trường. Anh ta được đưa tới Bệnh viện St. Elizabeth ở Utica để phẫu thuật khẩn cấp.

Chấn thương của Clark rất nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng và cảnh sát sẽ thẩm tra tên này sau khi hắn hồi phục.

Tại hiện trường, các nhân viên cảnh sát và điều tra viên của Utica đã kéo lại tấm bạt và xác định cô gái Devins đã bị thương nặng ở cổ.

Cô gái Bianca Devins.

Sau khi điều tra mối liên hệ giữa Devins và Clark, cảnh sát biết được hai người đã gặp nhau qua mạng Instagram khoảng hai tháng trước. Hai người này chủ yếu liên lạc qua mạng và mối quan hệ “tiến triển lên mức thân mật”, theo cảnh sát.

19h30 tối 13/7, Clark và Devins tới buổi hòa nhạc ở thành phố New York rồi quay trở lại Utica lúc 22h. Cảnh sát tin rằng cặp đôi đã nổ ra tranh cãi khi đó và sáng sớm 14/7, hai người lái xe tới địa điểm nơi thi thể Clark được tìm thấy.

Khi xảy ra cãi vã, Clark được cho là dùng dao lớn, có tay cầm màu đen để giết Devins. Sau đó anh ta chụp ảnh thi thể nạn nhân rồi chia sẻ chúng lên Discord, một nền tảng tin nhắn chủ yếu được dùng để chơi video game.

Cảnh sát cũng xác nhận những hình ảnh được phát tán trên mạng của Devins và Clark là thực và được đăng vào thời điểm vụ việc xảy ra. Họ đang phối hợp với các nền tảng trực tuyến này để gỡ những bức ảnh đó.

Gia đình của nạn nhân Devins cho biết, cô gái vừa tốt nghiệp trường trung học T. R. Proctor ở Utica và đang dự định theo học trường Cao đẳng Cộng đồng Mohawk Valley vào mùa thu.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP