Cộng đồng mạng

Nam thanh niên quát nạt bảo vệ vì bị nhắc dắt chó trong chung cư

Sau khi bị lên án về hành vi xấc xược với bác bảo vệ lớn tuổi, nam thanh niên Việt kiều đã thừa nhận hành vi của mình và hứa sẽ xin lỗi người đã bị anh xúc phạm.

Chiều 19/5, một nam thanh niên Việt kiều khiến cư dân mạng bức xúc khi đòi đánh bảo vệ và chửi cả công an khi bị nhắc vì dắt chó của mình không được rọ mõm đi tiểu bậy ở chung cư.

Theo clip ghi lại, nam thanh niên mặc áo đỏ đã xông vào còn đòi hành hung và đập cả chỗ ngồi của bảo vệ. Tiếp đó, người này còn lớn giọng với công an khu vực và nói rằng “giàu có tiền mua nhà, còn nghèo mới đi làm bảo vệ” khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi clip được đăng tải dân mạng đã lên án và chỉ trích hành động vô văn hoá của nam thanh niên trẻ tuổi.

Nam thanh niên chửi bới, chỉ trích bảo vệ và công an vì bị nhắc nhở để chó đi tiểu bậy. Ảnh chụp màn hình.

Người mặc áo đỏ trong clip là Nguyễn Phúc Đại (32 tuổi, Việt kiều Canada), đang sống ở chung cư Skyline quận 7, TP.HCM.

Sau khi bị nhiều người chỉ trích, ngày 20/5, Đại đăng tải clip trần tình về nguyên nhân dẫn tới hành động của mình là do giận quá mất khôn.

Đại phủ nhận việc để chó tiểu bậy, đồng thời cho biết mỗi lần đi vào khu vực chung cư đều bế chó lên để tránh ảnh hưởng tới mọi người. Tuy nhiên lần nào cũng bị bảo vệ khu chung cư đuổi đi khiến anh rất bức xúc, cảm thấy bị coi thường.

Cho đến sáng 19/5, khi tiếp tục bị bảo vệ nhắc nhở, Đại cho biết do quá bức xúc vì mất tiền mua nhà mà nhiều lần bị bảo vệ đuổi, nói rằng anh không phải cư dân của khu này. Người này khẳng định clip đăng tải trên mạng chỉ thể hiện một phần sự việc.

Nguyễn Phúc Đại lý giải về hành vi hỗn láo với bác bảo vê ở khu chung cư. Ảnh cắt từ clip.

Đại cho hay sau khi clip được đăng tải khiến cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn, thậm chí vợ anh bị nhiều người nhắn tin, chửi bới, xúc phạm.

“Mọi chuyện dù có đúng sai thế nào cũng là do tôi, vợ tôi có nói gì, làm gì cũng là vì bênh chồng mà thôi. Vậy mà từ hôm qua đến nay, vợ tôi liên tục nhận được những tin nhắn với nội dung chửi bới, dọa nạt. Tôi sai tới đâu tôi sẽ chịu trách nhiệm tới đó, chỉ mong mọi đừng phiền tới vợ và gia đình tôi nữa".

Theo đó người này khẳng định sẽ trực tiếp tìm gặp bác bảo vệ ở chung cư để xin lỗi. Anh ta mong muốn mọi người thông cảm hoặc nếu không thể cũng đừng trút giận lên vợ và gia đình anh.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP