Pháp luật

Nam thanh niên nghi bị "cẩu tặc" bắn cây chĩa vào mông

Bị 2 thanh niên nghi trộm chó dùng nỏ điện bắn cây chĩa cắm vào mông, anh H. phải đến bệnh viện "cầu cứu" bác sĩ lấy mũi chĩa ra ngoài.

Nạn nhân là anh N.H., 30 tuổi, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM.

Trưa 21/1, anh H. cho biết, vào khoảng 3h30 cùng ngày, anh đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa inh ỏi, kèm theo tiếng xe máy ở bên ngoài.

Anh H. bị 2 thanh niên nghi trộm chó dùng nỏ điện bắn cây chĩa cắm vào mông


Mở cửa bước ra ngoài quan sát, anh H. thấy 2 thanh niên đi xe Exciter dừng trước cổng. Vừa thấy anh H., một trong 2 thanh niên dùng nỏ điện tự chế gắn cây chĩa uy hiếp, đồng thời ném một vật lạ về phía anh gây ra tiếng nổ, phát sáng.

Nghi ngờ 2 người này chuẩn bị trộm 4 con chó của gia đình, anh H. chạy vào lấy cây sắt ra chống trả thì bị xịt hơi cay vào người và bị bắn cây chĩa cắm vào mông.

"Tôi gắng gượng với tay bứt dây điện mới hết bị điện giật nhưng toàn vùng mông bị ê ẩm. Trước khi rời đi, 2 thanh niên còn hăm dọa là sẽ quay lại. Tôi không hề mâu thuẫn gì với 2 người này", anh H. cho hay.

Cây chĩa cắm vào mông anh H. được các bác sĩ lấy ra

Do bị mũi chĩa dài khoảng 10cm cắm sâu vào mông nên anh H. nhờ người thân chở đến bệnh viện "cầu cứu" bác sĩ lấy ra ngoài.

Chia sẻ với phóng viên, anh H. cho biết vẫn chưa thể đi lại bình thường, một số vị trí trên cơ thể bị bỏng, rát do ảnh hưởng từ hơi cay.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP