Cộng đồng mạng

Nam thanh niên nằm "đau khổ", khóc trong mưa chỉ vì thất tình

Chàng trai nằm ngay giữa đường, dưới cơn mưa xối xả với một dáng vẻ không thể nào chán đời hơn được nữa. Này anh gì ơi, anh muốn vừa bị thất tình vừa bị ốm hay sao?

Thời tiết mấy ngày nay u ám với những cơn mưa kéo dài không hề dứt. Cái tiết trời như vậy dễ khiến cho người ta tự nhiên cũng sẽ cảm thấy buồn bã, chứ đừng nói gì đến chàng trai sau đây - người vừa bị thất tình đúng vào ngày này.

Có lẽ, bản thân anh cũng không ngờ mình sẽ đột nhiên trở nên nổi tiếng như vậy. Những tấm hình anh nằm đau khổ trong mưa đã được ai đó nhanh tay chụp lại và lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ đáng kinh ngạc. Dẫu không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng các cư dân mạng vừa không khỏi thương cảm cho chàng trai “số nhọ”, lại vừa phải nhịn cười trước cảnh anh chàng nằm "khóc trong mưa”.

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, bức ảnh đã thu hút tới hơn 18.000 lượt like, bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lời bình luận, chia sẻ. Bài hát hot nhất mùa mưa này “Em gái mưa” cũng lập tức được réo lên với những câu hát cực kì hợp cảnh: “Mưa trôi cả bầu trời nắng, trượt theo những nỗi buồn. Thấm ướt lệ sầu môi đắng vì đánh mất hy vọng”.

Không ít người tức cảnh thành thơ như bạn Nguyễn Bảo Trung: “Chạy sao khỏi trận mưa rào/Thông minh đến mấy yêu vào cũng ngu”.

Hay bạn có nickface Cương Cứng Cỏi: “Yêu đương là thứ hại người/Vì đứa xa lạ khóc-cười, ngơ chưa?”

Bên cạnh đó, cũng không ít người lại khá thông cảm cho anh chàng.

Bạn Nguyễn Thị Hằng vừa an ủi vừa trêu đùa: “Xin chúc mừng, bạn đã quay trúng ô mất lượt! Đứng dậy đi người anh em, hãy thật tài giỏi, thật đẹp trai vào, phải làm cho bạn kia sáng mắt ra vì đã bỏ lỡ một người như bạn. Cuối cùng, hãy tìm cho mình một chàng trai xứng đáng nhé. Thân”.

Tác giả: CỦ TỎI

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP