Pháp luật

Nam thanh niên lĩnh án 12 năm tù vì quan hệ với ‘người yêu’ chưa đủ 13 tuổi

Ngày 31/1, TAND TP Đà Nẵng vừa mở phiên xử kín xét xử sơ thẩm bị cáo Vũ Văn Dương (22 tuổi, trú thôn Xuân Thắng, xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Dương từ quê vào Đà Nẵng làm lao động phổ thông. Do thường đến tổ 72, phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) ăn cơm nên Dương “để ý” em Ph. Th. K. O. (SN 2004), con gái của chủ quán.

Sau khi xin được Facebook và kết bạn, Dương nhắn tin tán tỉnh và “cưa đổ” O.

Khuya đầu tháng 4/2017, Dương hẹn O. ra bờ biển gần nhà để tâm sự. Tại đây, cả 2 đã quan hệ tình dục có sự đồng thuận của O. Tuy nhiên, thời điểm này, O. vẫn chưa đủ 13 tuổi.

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Dương và O. còn 4 lần quan hệ tình dục khác tại các nhà nghỉ. và cho O. Cứ sau mỗi lần qua hệ, Dương lại mua thuốc tránh thai cho O. uống.

Đầu tháng 6/2017, thấy Dương mỗi lần đến quán ăn cơm thường biểu hiện thân mật khác lạ với O. nên gia đình nữ sinh này nghi ngờ và gặng hỏi.

Lúc này, Dương đã thú nhận là có quan hệ tình cảm với O. và cả 2 đã lỡ quan hệ tình dục. Ngay sau đó, gia đình O. đã đến công an để tố cáo hành vi của Dương.

Đứng trước vành móng ngựa, Dương cho rằng mình và O. yêu nhau thật sự và do thấy thân hình O. phổng phao nên không hề biết “người yêu” vẫn chưa đủ 13 tuổi.

Sau giờ nghị án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dương 12 năm tù. Trước đó, gia đình nam thanh niên này cũng đã 2 lần bồi thường tổng cộng 75 triệu đồng, đầy đủ theo yêu cầu gia đình O.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP