Pháp luật

Nam thanh niên đột nhập hiệu thuốc trộm tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Để có tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái, Sơn rủ Tiến đột nhập tiệm thuốc tây trộm tiền và cả 2 bị chủ tiệm U60 quật ngã, cùng người dân bắt giữ giao công an.

Ngày 15/4, Công an huyện Gò Dầu - tỉnh Tây Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố nghi phạm Nguyễn Trường Sơn (24 tuổi) và Nguyễn Minh Tiến (22 tuổi, cùng ngụ TPHCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Từ trái qua phải: Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Minh Tiến (Ảnh: Công an Tây Ninh).

Theo Công an huyện Gò Dầu, 2 nghi phạm Sơn, Tiến bị người dân bắt giữ khi đột nhập tiệm thuốc tây T.M. của gia đình ông M. (54 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) để trộm cắp gần 60 triệu đồng.

Thông tin ban đầu, sau khi uống cà phê tại huyện Hóc Môn - TPHCM, Sơn kêu Tiến chở đi núi Bà Đen, tỉnh Tây Ninh chơi.

Trên đường đi, Sơn tâm sự với Tiến là sắp đến sinh nhật bạn gái mà không có tiền tổ chức. Sau đó, Sơn rủ Tiến đi trộm cắp thì Tiến đồng ý.

Tang vật thu giữ (Ảnh: Công an Tây Ninh).

Khi cả hai chạy xe máy ngang qua tiệm thuốc tây T.M. (huyện Gò Dầu), Sơn thấy không có người trông coi nên kêu Tiến quay xe lại, dừng trước cửa tiệm.

Tiến ngồi trên xe chờ, còn Sơn đi bộ vào tiệm. Sơn thấy ông M. đang nằm ngủ trên võng nên lẻn vào trong lấy trộm gần 60 triệu đồng.

Lúc này, có người dân đến tiệm, kêu ông M. bán thuốc. Ông M. tỉnh dậy phát hiện Sơn trong nhà nên lao đến khống chế. Trong lúc giằng co, Sơn rút con dao bấm chống trả nhưng bị ông M. quật ngã, bắt giữ.

Tiến chạy đến giải vây cho Sơn nhưng bị ông M. cầm cây gậy đánh trả, sau đó Tiến bỏ chạy và bị người dân xung quanh bao vây bắt giữ.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP