Xã hội

Nam thanh niên để lại xe máy, số điện thoại rồi nhảy đập nước tự tử

Bị trầm cảm, nam thanh niên bỏ lại chiếc xe máy và số điện thoại người thân rồi nhảy đập nước tự tử…

Tối 2/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên nhảy đập An Trạch tự tử.

Trước đó, khoảng chiều 1/4, nam thanh niên bỏ lại chiếc xe máy và đôi dép, điện thoại và tờ giấy ghi dòng chữ: "Xin ai gặp gọi về nhà tới lấy đồ về nhà giúp. Xin cảm ơn", kèm số điện thoại của người thân rồi nhảy xuống đập An Trạch (giáp ranh giữa 2 xã Hòa Khương và Hòa Tiến, huyện Hòa Vang).

Nam thanh niên bỏ lại chiếc xe máy và đôi dép, kèm số điện thoại của người thân rồi nhảy xuống đập bara An Trạch. (ảnh: HN)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm tung tích nam thanh niên. Nạn nhân được xác định là anh anh L.Q.L (SN 1994, trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Đến 17h10h chiều ngày 2/4, thi thể của Lộc đã được tìm thấy cách nơi nhảy khoảng 50m.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm tung tích nam thanh niên. (ảnh: HN)

Theo người thân, L. mắc bệnh trầm cảm khoảng 6 tháng nay. Gia đình của nạn nhân rất khó khăn, cha mẹ đều đã qua đời nên nhiều năm nay hai anh em của Lộc nương tượng nhau sống.

Thương xót trước hoàn cảnh của nam thanh niên đoản mệnh, người dân đã lập thùng quyên góp tại hiện trường...

Tác giả: L.T

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP