Video

Nam thanh niên đầu trần chở bạn gái đánh võng, thách thức tài xế ôtô

Mặc cho bạn gái ngồi sau khuyên ngăn, nam thanh niên xăm trổ vẫn đánh võng trước đầu ôtô, khiêu khích tài xế trên đường Hồ Chí Minh.

Đoạn video ghi cảnh nam thanh niên xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy, chở bạn gái ngồi sau và liên tục đánh võng trước đầu ôtô. Tài xế bóp còi xin vượt thì anh ta dừng xe lại và chửi, mặc cho bạn gái khuyên ngăn. Vụ việc xảy ra mới đây trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua ngã ba Duy Hòa (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Hành động khiêu khích, coi thường pháp luật của nam thanh niên này đang bị cộng đồng lên án. Facebook Lê Xuân chỉ trích: "Chẳng biết anh ta đang muốn thể hiện gì với bạn gái hay muốn làm bẽ mặt người yêu trước thiên hạ. Tôi mà có người yêu như thế này thì xấu hổ lắm". Còn Facebook Kiều Trinh chia sẻ: "Hôm trước tôi cũng có xem đoạn video ghi cảnh hai tên chặn đầu ôtô bị người trong xe xuống đập cho một trận tỉnh luôn. Có lẽ, bác tài này bình tĩnh hơn nên đã nhịn tốt".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác mong rằng qua video này, cơ quan chức năng sẽ có đủ bằng chứng để phạt nguội nam thanh niên hổ báo kia. Facebook Anh Thư viết: "Những trường hợp như thế này, tôi mong công an phạt thật nặng, một phần để răn đe, phần khác để họ hiểu và chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP