Pháp luật

Nam thanh niên đánh cụ bà bất tỉnh để cướp tài sản

Để có tiền tiêu xài, nam thanh niên ở Hòa Bình đã dùng gậy đánh liên tiếp vào người một cụ bà 63 tuổi để cướp tài sản. Khi đối tượng đang lẩn trốn thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 12/9, Công an thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) tiếp nhận tin báo về việc bà Nguyễn Thị Liên, SN 1959, trú tại tổ 4, phường Kỳ Sơn (TP Hòa Bình) bị 1 đối tượng là nam thanh niên dùng gậy đánh 5 phát vào vùng đầu, tay, mặt gây thương tích dẫn đến ngã bất tỉnh và cướp chiếc túi đang đeo trên người tại đường mòn cạnh khe suối khu vực đồi Cột Cờ thuộc địa phận tổ 4, phường Kỳ Sơn.

Đối tượng Hiếu tại hiện trường gây án

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố đã chỉ đạo các đơn vị triển khai các biện pháp nghiệp vụ xác minh, truy vết để xác định đối tượng gây án. Đồng thời khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành rà soát, sàng lọc, khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng.

Sau một thời gian vào cuộc, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Khắc Hiếu, sinh ngày 05/9/2005, trú tại tổ 4, phường Kỳ Sơn. Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hòa Bình ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, bắt người trong trường hợp bị giữ đối với Nguyễn Khắc Hiếu về hành vi Cướp tài sản; thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Khắc Hiếu tại tổ 4, phường Kỳ Sơn, thu giữ số tiền chiếm đoạt được cất giấu tại nhà là 200.000 đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP