Xã hội

Nam thanh niên đánh cô gái nhập viện vì đĩa bánh xèo: ‘Đánh chị ấy là sai, tôi mong mọi người thông cảm’

Nam thanh niên trực tiếp đánh người phụ nữ trong quán bánh xèo ở TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận cho rằng, chị Nh. đã có lời lẽ và hành vi thách thức khiến mình bực tực không thể kiềm chế đựơc hành động.

Liên quan đến vụ việc chị Trần Thị Quỳnh Nh. (SN 1986, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) bị nam sinh viên Nguyễn Trần Vĩnh Kh. (SN 1996, trú đường Lê Quang Hòa, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng), đánh nhập viện vì tranh bánh xèo, chiều 9/4, anh Kh. đã lên tiếng giải thích về vụ việc.

Theo anh Kh., tối 8/4, anh cùng người yêu đi ăn ở quán bánh xèo trên. Do quán đông khách, chờ khoảng nữa tiếng nhưng chưa có bánh xèo nhưng lại thấy chị Nh. và em dâu vào sau nhưng đã ra lấy bánh vào ăn truớc nên bạn gái của anh phản ứng với phục vụ quán.

Thấy vậy, chị Nh. lấy tay thúc về phía người yêu của Kh. với thái độ thách thức rồi nói: “Mi đói lắm hả, đói ta nhường cho”. Nghe vậy, Kh. liền nói: “Chị nói cho đàng hoàng” nhưng chị Nh. xin lỗi mà lại còn bảo em cái gọi cho một thanh niên nào đó. Tức giận, Kh. đấm rồi đạp chị Nh. khiến nạn nhân bị thương tích.

“Tôi thấy mình bực tức mà đánh chị ấy là sai. Tôi mong mọi người thông cảm cho em. Qua đây tôi gửi lời xin lỗi đến chị ấy”, Kh. chia sẻ.

Cô gái bị nam thanh niên hành hung.

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng, Khang là cháu của Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) nên sau khi xảy ra vụ việc, vị Trung tá này đã lái xe công vụ đến trụ sở công an phường An Hải Đông (Q. Sơn Trà), chiều 9/4, ông Phương xác nhận Kh. chính ra cháu ruột của mình và tối xảy ra sự việc, ông có chạy xe công vụ qua trụ sở công an phường An Hải Đông.

Theo ông Phuơng, khoảng 19h30 tối 8/4, ông cùng một cán bộ trong phường đang tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nghe chị dâu gọi điện cháu mình có xảy ra ẩu đả ở phường An Hải Đông. Vài phút sau, anh ruột ông gọi lại nói Kh. bị một người ở phường Thanh Khê Đông (phường ông Phương quản lý), đề nghị ông Phương qua hỗ trợ.

Quán bánh xèo xảy ra vụ việc. Ảnh: G.H

Ông Phương chạy qua công an phường An Hải Đông, vào trong nghe thuật lại của cán bộ trực ban tại đây. Sau khi nghe sự việc, biết cháu mình sai nên khuyên người nhà xin lỗi, lo bồi thường. Tuy nhiên, khi ông Phương sắp về thì nghe anh mình nói có một số thanh niên đang chờ Kh. ra ngoài để đánh. Nghe vậy nên ông Phương chở cháu thẳng về nhà rổi quay lại phường mình phụ trách.

“Với tư cách của trưởng công an phường, tôi có thể lấy xe công vụ đi trong thành phố. Còn nhiều người nói đây là lấy xe công đi việc tư thì không phải. Vụ việc xảy ra có liên quan đến công dân trên địa bàn tôi quản lý, nên tôi chạy qua để có thể phối hợp hay không. Còn nếu không phải là cháu tôi, mà một công dân bình thường thì tôi cũng có thể đưa về vì sự an toàn, đe dọa đến tính mạng”, ông Phương nói.

Tác giả: Tâm An_Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP