Pháp luật

Nam thanh niên bị người lạ chặn đường, trút mưa dao

Trên đường tại xóm 28, anh B bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt chặn đường rồi dùng dao chém nhiều nhát liên tục vào lưng. Khi thấy anh B đổ gục tại chỗ, đối tượng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định - Ảnh: Hoàng Long

Chiều nay, Công an huyện Trực Ninh (tỉnh Nam Định) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ chém người trọng thương xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc hơn 21h ngày 26/6. Thời điểm đó, anh Phạm Văn B (28 tuổi, ngụ tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đi trên đoạn đường tại xóm 28 xã Trực Thắng (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định). Bất ngờ một người đàn ông lạ mặt chặn đường và dùng dao chém nhiều nhát liên tục vào lưng khiến anh B gục tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng tẩu thoát hiện trường.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Hải Hậu. Sau đó, anh B được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Chiều tối nay, 27/6, thông tin với Tiền Phong, một lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết hiện nay, Công an huyện Nam Trực đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, trong đó khâu quan trọng nhất là lấy lời khai của nạn nhân. "Do nạn nhân chưa tỉnh nên chưa lấy được lời khai", vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Cũng chiều 27/6, trao đổi với phóng viên, người nhà nạn nhân cho biết, hiện nạn nhân vẫn bất tỉnh, chưa có dấu hiệu tỉnh do mất quá nhiều máu. Đại diện gia đình nạn nhân cũng cho biết đã đến viện làm thủ tục và làm việc với cơ quan công an.

Tác giả: HOÀNG LONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP