Xã hội

Nam thanh niên bị đạn bắn thủng bụng khi đang đi đường

Nhóm thanh niên ở Thanh Hoá đi bắn chim vô tình xả đạn trúng người điều khiển xe máy trên đường.

Khoảng 13h ngày 22/9, anh Nguyễn Quang Dũng (21 tuổi) điều khiển xe máy chở một người bạn chạy từ thôn Nhân Mỹ ra quốc lộ 45 thì gặp nhóm người bắn chim dưới bờ ruộng.

Bất ngờ, sau tiếng súng nổ, anh Dũng bị đạn găm trúng bụng, gục xuống đất. Thanh niên đi cùng hô hoán người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Ông Trịnh Đình Trung, Trưởng Công an xã Thiệu Công (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã truy bắt nghi can và xác định người nổ súng là Trịnh Văn Trọng (28 tuổi). Trọng bước đầu khai nhận, trưa cùng ngày anh ta mang theo súng tự chế (bắn đạn chì, loại 12 kg) cùng hai thanh niên trong xóm đi bắn chim trời.

Sau khi bắn xong, Trọng bóp cò để xả súng quay về nên vô ý bắn trúng người đang đi trên đường. Khẩu súng và những người liên quan đang bị Công an huyện Thiệu Hóa tạm giữ.

Được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên tuyến trên điều trị. Gia đình cho hay, anh Dũng bị đạn bắn xuyên thận trái, găm vào dạ dày và tình trạng nguy kịch.

Tác giả: Lam Sơn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP