Cộng đồng mạng

Nam thanh niên bị bắt quả tang trộm đồ lót nữ, hình phạt phải nhận khiến dân mạng tranh cãi

Có lẽ, nam thanh niên 'biến thái' lấy trộm đồ lót phụ nữ sẽ không bao giờ quên vụ việc này.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người dân bắt quả tang một thanh niên lấy trộm đồ lót của phụ nữ.

Tại thời điểm bị bắt quả tang, nam thanh niên này vẫn đang cầm "tang vật" trên tay, là một chiếc quần chip màu xanh. Trước sự việc này, người dân đã tiến hành "xử lý" nam thanh niên này.

Theo đoạn clip ghi lại, một người đứng đối chất, nói chuyện, bắt thanh niên "biến thái" nhận tội. Người đàn ông này cho rằng, thời gian qua, nhiều phụ nữ quanh vùng bị mất đồ lót mà chưa tìm ra "thủ phạm", đến nay mới bắt được tận tay nam thanh niên.

Nam thanh niên bị bắt quả tang trộm đồ lót

Sau đó, người đàn ông bắt thanh niên... nhai chiếc quần đang cầm trên tay. "Nhai, nhai từng tí một xem nào, nhai đàng hoàng, nhai bét nhè ra...", người đàn ông gay gắt nói.

Tiếp đó, người đàn ông bắt nam thanh niên này đội quần vừa nhai lên đầu và nói: "Nhớ nghe chưa, từ sau chừa cái việc đi lấy đồ lót của người khác đi. Mày thanh niên, đẹp trai, làm ra tiền chứ không phải loại biến thái".

Nam thanh niên sau khi chịu hình phạt nhớ đời đã được thả về nhà.

Tất cả quá trình xử lý này được một người khác quay lại clip, thậm chí livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội cho mọi người cùng xem. Sự việc được cho là diễn ra tại Kiến An, Hải Phòng.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra xoay quanh vụ việc này.

Theo đó, hành động lấy trộm đồ lót của nam thanh niên thực sự đáng chê trách, tuy nhiên, cách hành xử cùng những hình phạt mà người đàn ông đã thể hiện cũng thực sự quá đáng khiến nhiều người tỏ vẻ không hài lòng.

"Đâu cần thiết bắt thanh niên nhai quần, đội lên đầu như thế. Hoặc nếu muốn răn đe nghiêm khắc thì đưa lên phường cho cơ quan chức năng xử lý, ai lại làm thế kia"

"Thanh niên kia sai thì khỏi bàn rồi nhưng cách hành xử của người đàn ông kia cũng quá đáng thật".

Trên thực tế, những vụ việc "biến thái" trộm đồ lót của chị em phụ nữ vốn không phải hiếm. Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện những vụ việc tương tự khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Cụ thể, vào tháng 8/2018, tại Tiền Giang, camera an ninh cũng ghi lại được cảnh một nam thanh niên đi Exciter trộm đồ lót trước cửa nhà dân.

Theo đoạn clip ghi lại thì nam thanh niên này dừng xe ngó nghiêm quan sát một hồi rồi nhanh tay lấy 1 chiếc quần lót màu hồng đang phơi trước hiên nhà. Sau đó, nam thanh niên nhanh chóng nhét vội "chiến lợi phẩm" vào người rồi lên xe tẩu thoát.

Tháng 10/2019, MXH cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một gã đàn ông trộm đồ lót ở Phú Quốc (Kiên Giang).

Theo camera an ninh ghi lại, thấy nhiều quần áo được gia chủ phơi trong khuôn viên sân nhà (có bao bọc bằng hàng rào B40 bên ngoài) nhưng gã đàn ông vẫn cố dùng khúc cây khô đưa vào trong, kéo những chiếc quần lót ra ngoài để lấy.

Mặc dù có tiếng chó sủa rất to nhưng vẫn không ngăn được hành vi "bệnh hoạn" của gã đàn ông. Sau khi lấy được cái quần lót đầu tiên, gã đàn ông… đưa vào miệng ngậm rồi lấy tiếp khoảng 2-3 cái quần lót khác, sau đó vứt cây xuống đất rồi nhanh chóng rời đi.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP