Thế giới

Nam thanh niên bắt cóc bé gái 7 tháng đang ngủ trên tay người bà mù lòa rồi cưỡng hiếp em gây phẫn nộ

Sự việc một lần nữa khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng và cuối cùng bản án thích đáng dành cho kẻ thủ ác đã được đưa ra.

Theo truyền thông Ấn Độ, nam thanh niên 19 tuổi tên là Pintu đã bắt cóc bé gái 7 tháng tuổi tại nhà của nạn nhân ở Rajasthan. Vào thời điểm đó, cô bé đang ngủ trên tay người bà bị khiếm thị của mình.

Sau khi bắt cóc bé gái, Pintu đã đưa em đến một công trình trường học rồi ra tay cưỡng bức đứa trẻ. Trang Times of India đưa tin, cô bé được mọi người phát hiện khi em đang kêu khóc ở một cánh đồng. Kết quả kiểm tra y tế xác nhận đứa trẻ đã bị hãm hiếp.

Vụ tấn công bệnh hoạn này xảy ra vào ngày 9/5 vừa qua. Cuối cùng, vào tuần qua, phiên tòa xét xử vụ cưỡng bức gây chấn động trên đã diễn ra.

Người dân Ấn Độ phẫn nộ trước các trường hợp xâm hại tình dục trẻ em và phụ nữ.

Pintu đã bị kết án tử hình cho tội ác mà anh ta đã gây ra cho đứa trẻ. Đây cũng là bản án tử hình đầu tiên được đưa ra sau khi chính phủ Ấn Độ thông qua luật áp dụng án tử hình dành cho những đối tượng cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi.

Gần 40.000 trường hợp hiếp dâm đã được báo cáo trên toàn Ấn Độ vào năm 2016. Trong tuần qua, dư luận nước này cũng đã rúng động trước vụ việc một cô gái 8 tuổi bị 5 cậu bé trong độ tuổi thanh thiếu niên cưỡng bức sau khi họ xem phim khiêu dâm trên điện thoại di động.

Cũng vào giữa tháng 7 vừa qua, một bé gái Ấn Độ 12 tuổi đã bị 18 gã đàn ông làm việc tại chung cư nơi em sống cưỡng hiếp nhiều lần kể từ giữa tháng 1/2018.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP