Thế giới

Nam thanh niên 22 tuổi khỏa thân đứng trước nhà bà thím 42 tuổi, lý do khiến nhiều người choáng váng

Khi chuẩn bị đi tắm và nghỉ ngơi sau khi tan làm ca đêm, nam thanh niên bất ngờ nổi hứng nên liền khỏa thân đi xuống trước nhà hàng xóm để tìm cảm giác lạ.

Vào khoảng 8h ngày 9/8, chị Hoàng (42 tuổi, sống ở quận Hoàng Nham, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đang giặt quần áo trong nhà thì chợt nhìn thấy một người đàn ông khỏa thân đứng trước cửa nhà mình. Vì quá sợ hãi, chị liền hét lớn lên rồi đóng chặt cửa lại.

“Tôi sợ đến mức không dám ra ngoài. Anh ta là ai? Sao anh ta lại trần truồng đứng trước cửa nhà tôi chứ? Không biết anh ta định làm gì nữa”, chị Hoàng nói. Sau đó, chị Hoàng nhanh chóng gọi báo cảnh sát và gọi điện thoại cho chồng mình về nhà.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương nhanh chóng tới nhà chị Hoàng điều tra. Họ nhanh chóng xác định được đối tượng khỏa thân mà chị Hoàng nhắc tới là một người họ Lý. Người này sau đó được đưa về trụ sở để điều tra.

Nam thanh niên họ Lý tại đồn cảnh sát.

Tuy nhiên, điều khiến cảnh sát ngạc nhiên là đối tượng này mới 22 tuổi, sống tại căn hộ phía trên nhà chị Hoàng. Tại đồn cảnh sát, Lý khai rằng vào thời điểm đó anh đang chuẩn bị đi tắm và nghỉ ngơi sau khi trở về nhà sau ca trực đêm. Lúc này anh bất ngờ “nổi hứng” và trở nên kích động.

Trước đó, khi đi lên lầu, anh tình cờ thấy chị Hoàng đang giặt quần áo, vì vậy anh đã cởi hết quần áo của mình ra rồi âm thầm đi xuống trước cửa nhà chị Hoàng trong trạng thái khỏa thân để tìm cảm giác kích thích. Nhưng Lý không thể ngờ rằng đúng lúc đó chị Hoàng lại đi phơi quần áo và vô tình nhìn thấy anh trong trạng thái không mảnh vải che thân.

Sau khi bị phát hiện, Lý vội vã trở về phòng mình và ngủ thiếp đi. Mãi tới khi cảnh sát tới gõ cửa, anh mới ý thức được hành động của mình đã gây ra hậu quả không nhỏ.

Hiện Lý đang bị tạm giam 10 ngày theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP