Thế giới

Nam thanh niên 21 tuổi tử vong trong vụ tai nạn trực thăng 'kinh hoàng' khi đi nghỉ cùng gia đình

Một du khách người Anh đã thiệt mạng thương tâm trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng kinh hoàng khi đang đi nghỉ cùng gia đình. Thi thể nạn nhân bị cắt thành nhiều mảnh bởi cánh quạt ở đuôi máy bay va vào. Sự việc xảy ra tại sân bay Spata hôm thứ 2.

Theo Dailymail, nam du khách 21 tuổi người Anh đã ở trong chiếc trực thăng do cha mẹ thuê cùng với ít nhất một anh chị em của anh ta sau chuyến bay từ Mykonos đến Athens, Hy Lạp.

Bi kịch đã xảy ra trong một vụ tai nạn kinh hoàng khi người thanh niên này bước xuống máy bay trực thăng mà không biết cánh quạt máy bay vẫn đang hoạt động.

Phi công thực sự bị sốc, anh ta ngay lập tức gọi điện báo tin về sự việc cho đồng nghiệp đang lái máy bay chở thứ 2 chở cha mẹ và anh chị em của nạn nhân ở phía sau.

Phi công này cùng với cha mẹ giàu có của nạn nhân đã xin phép khẩn cấp để cất cánh trở lại.

Sau đó, anh ta chuyển hướng không hạ cánh xuống sân bay Lolo ở Spata mạ hạ cánh ở sân bay khác ở Athen để tránh cho cha mẹ phải nhìn thấy thi thể con trai họ.

Nam thanh niên được cho là đã đi phía sau trực thăng Bell 407 trong khi động cơ của nó vẫn hoạt động và bị cánh quạt ở đuôi máy bay va vào

Theo điều tra ban đầu, nam thanh niên đã đi phía sau trực thăng Bell 407 trong khi động cơ vẫn hoạt động và bị cánh quạt ở đuôi máy bay va vào.

Tình tiết chính xác vẫn chưa được làm rõ nhưng người đàn ông bị thương nặng trong vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 phút chiều giờ địa phương.

Dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến sân bay trực thăng tư nhân ở ngoại ô Athens nhưng nạn nhân được cho là đã thiệt mạng gần như ngay lập tức bởi cánh quạt đang chạy tốc độ cao.

Một nguồn tin cảnh sát nói với The Sun: "Chúng ta đang nói về một thảm kịch - một thảm kịch chưa từng có mà lẽ ra không bao giờ có thể xảy ra.

'Nguyên nhân đang được điều tra nhưng vẫn chưa rõ tại sao điều này lại xảy ra hoặc được phép xảy ra khi cánh quạt gây ra mối nguy hiểm rõ ràng như vậy.".

Cảnh sát Hy Lạp đã có mặt tại hiện trường ngay tối thứ 2 để thực hiện một cuộc điều tra nhằm tìm hiểu vì sao phi công lại cho hành khách xuống máy bay khi động cơ vẫn đang hoạt động.

Tác giả: HL

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP