Pháp luật

Nam thanh niên 17 tuổi khai nhận hành vi đột nhập, sát hại nữ giáo viên

“Bước đầu, đối tượng khai nhận đã đột nhập và dùng con dao ăn cứa cổ nữ chủ nhà, khiến nạn nhân tử vong”, chỉ huy CAH Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin với PV ANTĐ, sáng nay (6-11).

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 5-11, CAH Phù Cừ nhận được tin báo về việc xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại phố Cao (thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ). Kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị T. (giáo viên về hưu), khi chủ nhà đi vắng lúc khu phố mất điện.

Lúc trở về và phát hiện có người lạ trong nhà, bà T. hô hoán, lập tức bị đối tượng dùng dao cứa cổ, ngã gục tại chỗ. Một người hàng xóm nghe tiếng hô chạy sang cũng đã bị kẻ thủ ác tấn công trọng thương.

Quá trình tiếp nhận thông tin, tổ chức điều tra, đến khoảng 21h30 cùng ngày, CAH Phù Cừ phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã xác định và triệu tập 1 nghi can đến CQĐT làm việc. Danh tính đối tượng là Đoàn Hữu Th. (sinh ngày 1-11-2011, cùng trú ở phố Cao).

“Quá trình đấu tranh, đến rạng sáng 6-11, đối tượng Th. đã khai nhận hành vi đột nhập vào nhà bà T. và dùng dao ăn cứa cổ nạn nhân dẫn đến tử vong; đồng thời tấn công 1 người hàng xóm. Chúng tôi đã chuyển đối tượng đến CQĐT Công an tỉnh để tiếp tục đấu tranh, làm rõ động cơ của kẻ gây án”, chỉ huy CAH Phù Cừ cho biết.

Tác giả: MH

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP