Xã hội

Nam sinh Thanh Hóa nghi mất tích đạp xe đi lạc vào Nghệ An

Đã tìm thấy nam sinh Thanh Hoá mất tích 3 ngày qua tại TP Vinh (Nghệ An) do em đi lạc đường.

Tối 5/12, thầy Ngô Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã tìm thấy em Lê Quang Huy, học sinh lớp 11 của trường nghi mất tích từ ngày 2/12.

Theo lời thầy Tuấn: “Em Huy đi lạc vào trong TP Vinh (Nghệ An), chắc do người dân đọc báo thấy thông tin, hình ảnh về em nên họ giữ lại, hỏi số điện thoại bố mẹ để gọi về báo tin. Hiện giờ, bố em Huy đang trên đường vào đón em về”.

Em Lê Quang Huy

Trước đó, tối ngày 2/12, sau khi rửa bát giúp mẹ xong, em Lê Quang Huy xin phép mẹ sang nhà bạn mượn sách vở (cách nhà 500m). Từ đó đến ngày 5/12, gia đình hết sức lo lắng vì không thấy em về.

Khi đi, Huy chỉ đi xe đạp, không mang theo điện thoại cũng như đồ đạc nào khác. Được biết, Huy là học sinh giỏi trong đội tuyển Tiếng anh của trường.

Theo lời thầy Tuấn, ngoài việc học, em ít khi tiếp xúc với bên ngoài, tính cách lại đặc biệt khép kín. Vì thế, ngay từ đầu, mặc dù lo lắng nhưng gia đình và nhà trường cũng đã nghi ngờ em đi lạc chứ không phải gặp chuyện rủi ro.

Dù đi lạc đường tới 3 ngày, Huy vẫn không tìm cách hỏi đường hay mượn điện thoại gọi về nhà mà cứ thế đạp xe đi cho đến khi có người nhận ra và giữ lại ở TP Vinh.

“Hôm qua có người còn nhìn thấy em ở khu vực trong thành phố Thanh Hóa mà hôm nay đã đi đến tận TP Vinh rồi, tôi cũng chẳng hiểu ra làm sao”, thầy Tuấn nói.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: đi lạc ,mất tích ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP