Giáo dục

Nam sinh Nghệ An ‘cực phẩm’: Mặc áo tứ thân, múa quạt cực dẻo gây sốt cộng đồng mạng

Đoạn clip múa đáng yêu của các nam sinh trường THPT Con Cuông, tỉnh Nghệ An đang được mọi người truyền tay trên khắp các trang mạng.

Từ thời xưa, người ta vẫn mặc định múa may, đàn ca hát xướng chỉ dành cho con gái. Nhưng thời hiện đại bình đẳng giới ngày nay, những gì con gái có thể làm, con trai cũng không hề thua kém, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Đơn cử như nhóm nam sinh lớp 12A3 của trường THPT Con Cuông, tỉnh Nghệ An vừa qua đã gây sốt cộng đồng mạng với màn múa quạt mashup nhiều bài hát trong dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường và chào mừng ngày Nhà giáo 20/11.

Để màn múa thêm hoàn hảo, nhóm nam sinh này không ngần ngại diện cả áo tứ thân và cầm quạt lả lướt trên sân khấu. Là dân nghiệp dư nhưng các chàng trai vẫn khiến khán giả bên dưới không thể rời mắt với những động tác uyển chuyển và cuốn hút. Dù phải giả gái giữa tiết trời nóng nực nhưng ai nấy cũng tươi tắn, đáng yêu.

Những động tác múa uyển chuyển được nhóm nam sinh xử lý cực “ngọt”.

Đặc biệt nhất có lẽ là sự kết hợp âm nhạc Tây và ta sáng tạo, khuấy động bầu không khí. Khi đó, các chàng trai bất ngờ đặt quạt xuống đất, chỉnh lại trang phục và “quẩy” theo nhạc điện tử. Một lúc sau lại trở lại với điệu múa dân gian truyền thống. Chỉ một vài khoảnh khắc chuyển bài ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến khán giả bên dưới tha hồ reo hò, cổ vũ thể hiện sự thích thú.

Sau khi “quẩy” nhiệt tình, nhóm múa trở lại hình tượng nữ tính, cầm quạt và kết thúc màn múa ấn tượng.

Dân mạng để lại rất nhiều lời khen ngợi màn trình diễn kéo dài vỏn vẹn gần 3 phút. Bạn Nguyệt Trần để lại bình luận: “Con trai mà múa khéo quá”, bạn Nga Trần xuýt xoa: “Trai Nghệ An mà lại”, một bạn trẻ khác dành cho nam sinh lớp 12A3 số điểm tuyệt đối: “Tuyệt vời, dẻo như con gái, 10 điểm”…

Tác giả: Vy Luong (Theo Facebook)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP