Pháp luật

Nam sinh lớp 12 trong nghi án sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử: Học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, nghiện game

Thành tích của nam sinh lớp 12 trong nghi án sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử ở trường 3 năm liền đều đạt học sinh giỏi.

Một vụ án rúng động dư luận vừa xảy ra sáng nay. Theo thông tin, tại một căn nhà thuộc H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu có 2 thi thể nghi bị cắt cổ. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) và con trai là H.V.H (18 tuổi).

Theo đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, con trai học lớp 2 của chị L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện mẹ nằm gục dưới vũng máu ở khu vực bếp. Tiếp đó, cháu trai này vào phòng ngủ thì phát hiện anh ruột là H.V.H (18 tuổi) đã tử vong, cổ có vết cắt. Bé trai đã nhanh chóng hô hoán người dân đến ứng cứu.

Được biết, những ngày vừa qua, cả hai đã xảy ra cự cãi, sáng xảy ra vụ việc, chồng của chị L. đã đi làm và không có ở nhà.

Nam sinh lớp 12 trong nghi án sát hại mẹ rồi dùng dao tự tử vừa thi tốt nghiệp THPT 2021 xong, được xác định là học sinh trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Đình Biên (Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du) thông tin H. học rất chăm ngoan, 3 năm liền là học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, thái độ học tập chăm chỉ. Trong suốt thời gian ôn thi trước kỳ thi tốt nghiệp, H. rất siêng đến lớp và dự học đầy đủ, không vắng buổi nào tới ngày 3/7.

Thầy Biên cho biết, điểm trung bình cuối năm lớp 12 của H. đạt 8.6, được danh hiệu học sinh giỏi. Em nổi trội nhất ở các môn tự nhiên, nhất là Toán, Lý, Hóa điểm rất cao.

Những ngày đi thi em vẫn đi thi bình thường, thực hiện đúng quy chế và không có biểu hiện gì bất thường. Thầy Biên chia sẻ: "Em rất ngoan, tuy nhiên bạn bè trong lớp và giáo viên chủ nhiệm nhận xét em khá thụ động. Giáo viên cũng từng mời phụ huynh của H. để mong gia đình quan tâm tới em hơn, nhắc nhở em tham gia tích cực hơn các hoạt động của trường và lớp nhưng phụ huynh bảo tính của H. vốn trầm tính rồi!"

Cũng theo nhà trường, bạn bè và thầy cô có xác nhận H. bị nghiện game online.

Nhà trường cũng thông tin, ngày mai sẽ xuống nhà gia đình H. để hỏi thăm và chia buồn, còn nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Vũ Trịnh

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

  Từ khóa: sát hại mẹ ,nghi án ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP