Pháp luật

Nam sinh lớp 12 bị hành hung, ném đá vào đầu, đạp xuống vũng nước dã man

Một nam sinh bị 2 thanh niên liên tục đấm đá, cầm đá ném vào đầu, hành hung man rợ. Đỉnh điểm, nam sinh bị đạp xuống vũng nước cạnh đường.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một nam sinh bị 2 đối tượng liên tục đấm đá mạnh vào người, hành hung dã man khiến nhiều người phẫn nộ.

Nạn nhân bị hành hung dã man không thể phản kháng.

Theo đó, một đối tượng giữ chặt nạn nhân cho người còn lại liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh đập vào đầu, đạp thẳng vào người nạn nhân. Lúc này, nam thanh niên chỉ biết nằm ôm người chịu trận, không thể phản kháng.

Sau một hồi đánh đập, một đối tượng đã nhặt cục đá ném thẳng vào người rồi đạp nạn nhân rơi xuống vũng nước bên cạnh đường.

Một đối tượng cầm đá ném thẳng vào đầu nạn nhân.

Đỉnh điểm, nam sinh bị đạp xuống nước, một người đã lại gần kéo nạn nhân lên bờ.

Thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Đến khi thấy nam sinh bị hành hung quá dã man thì mới có người vào ngăn cản. Sau khi đạp nạn nhân xuống vũng nước, các đối tượng đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Theo Vietnamnet, nam sinh bị đánh là T.V.H., học sinh lớp 12A2, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Sau khi xảy ra vụ việc, em H. bị đa chấn thương, hiện đang nhập viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để điều trị.

Cũng theo nguồn tin trên, sáng 30/10, Đại tá Phan Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình cho biết, đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phan Quốc Khánh (SN 2002) và Phan H.G.H (17 tuổi, SN 2004), trú tại xã Quảng Lưu về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP