Giáo dục

Nam sinh kể lại cảnh bị sốc nặng sau khi bạn đổ ‘thuốc lạ’ vào miệng

Nam sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ kể lại cảm giác sốc nặng sau khi bị bạn đổ ‘thuốc lạ’ vào miệng. Chừng 30 phút sau bị ảo giác, 2 tiếng sau nôn ói, bất tỉnh.

Em T.H.L. cùng gia đình kể lại quá trình nhóm bạn cùng lớp đổ "thuốc lạ" vào miệng gây sốc, bất tỉnh - Ảnh: C.HẠNH

Ngày 25-3, ông Trần Hữu Phước - cha ruột nam sinh T.H.L., học sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - gặp báo chí và thông tin liên quan đến việc con ông bị nhóm bạn cùng lớp đổ "thuốc lạ" vào miệng, gây sốc, nôn ói xảy ra ba hôm trước.

Cũng theo ông Phước, hiện tại các cơ quan vẫn chưa xác định được "thuốc lạ" mà nhóm học sinh cùng lớp ép con ông uống. Riêng em L. hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung ương TP Cần Thơ, tình trạng sức khỏe chưa ổn định, hay bị đau đầu.

"Hôm xảy ra vụ việc, tôi đến trường gặp ban giám hiệu yêu cầu xem camera, nhưng lúc đầu bị từ chối. Sau đó nhà trường mới cho tôi xem và khuyên bình tĩnh, không kích động. Thầy hiệu trưởng mở cho tôi xem đoạn camera, hình ảnh cho thấy 5 học sinh khống chế, đẩy, lôi con tôi vào nhà vệ sinh. Hai học sinh được cử đứng ngoài cảnh giới, con tôi cố vùng vẫy nhưng bất lực. Xem đoạn video trên, tôi không kìm nén được..." - ông Phước bức xúc.

Chai "thuốc lạ" gia đình ông Phước chụp lại - Ảnh: NVCC

Sau sự việc, gia đình ông Phước tự đến gặp 1 trong 5 học sinh trên thì được biết lọ "thuốc lạ" nói trên được mua tại hẻm "Tài Xỉu" trên địa bàn quận Ninh Kiều với giá 120.000 đồng.

Em L. kể lại, lúc đó khoảng 15h, em đang ngồi trong lớp thì nhóm bạn đến nói: "Ê, tao có cái này cho mày uống nè", nhưng L. từ chối. Sau đó, bạn cùng lớp tên T. và A. lôi L. vào nhà vệ sinh và có thêm 3 học sinh khác cùng tham gia.

"Khi vào nhà vệ sinh, bạn A. kẹp hai tay em, nhân lúc em la lên thì T. đổ thuốc vào miệng và em phun ra ngoài. Tuy nhiên, bạn T. lại tiếp tục cho em uống thêm lần nữa" - L. kể và cho biết thêm khi vào lớp học được chừng 30 phút thì bị choáng, đau đầu, ảo giác và 2 tiếng sau thì nôn ói, bất tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Nuôi - mẹ của L. - cho biết sau vụ việc, trường đã đến thăm, động viên gia đình. Gia đình bà mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng.

Tác giả: CHÍ HẠNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: sốc nặng ,bạn học ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP