Giáo dục

Nam sinh đại học 'thú tội' quay lén video bạn nữ tắm

Do bản tường trình của hai sinh viên còn nhiều điểm mâu thuẫn nên nhà trường đã nhờ công an xác minh để xử lý.

Tối 6/11, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết đã có văn bản gửi công an thành phố, đề nghị vào cuộc vụ việc nam sinh của trường quay lén nữ sinh tắm, trong kỳ học quân sự.

Hai nam sinh trong clip "thú tội". Ảnh: Cắt từ clip.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền video hai nam sinh của ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng bị một nhóm bạn khác yêu cầu "thú tội" vì đã quay lén nữ sinh cùng trường trong nhà tắm và khi đi vệ sinh trong đợt học quân sự tại Trung tâm giáo dục quốc phòng - an ninh thuộc ĐH Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Nội dung video thể hiện, nam sinh trong trang phục học quân sự thừa nhận mình đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó người này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho người ngồi bên cạnh. Cả hai khẳng định chưa phát tán lên mạng.

Khi biết vụ việc, ĐH Ngoại ngữ đã yêu cầu hai nam sinh làm bản tường trình. Tuy nhiên nam sinh trực tiếp quay video lại khai chỉ quay một nữ sinh.

"Vụ việc có tính chất nghiêm trọng. Thông tin giữa hai sinh viên chưa khớp, mỗi em nói mỗi kiểu, chính vì thế nhà trường mới phải nhờ công an xác minh", ông Trung nói và cho biết sau khi có kết luận từ phía công an, nhà trường sẽ căn cứ vào mức độ vi phạm để có hình thức kỷ luật tương xứng.

Lãnh đạo phòng Công tác sinh viên cũng cho rằng, vụ việc lần này cũng là lời cảnh báo với các sinh viên khác để các em không có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Tác giả: Ngọc Trường

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP