Xã hội

Nam sinh cấp 3 mất tích bí ẩn khi đi học

Buổi sáng, Hùng mặc quần áo, chuẩn bị sách vở rồi lái xe máy đến trường học. Nam sinh này sau đó mất tích, gia đình và công an tìm kiếm gần 2 tháng nhưng chưa có kết quả.

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đồng Nai đang xác minh nam sinh Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) mất tích gần 2 tháng.

Theo xác minh ban đầu, Hùng là học sinh lớp 12, Trường THPT Lương Thế Vinh (TP Biên Hòa). Ngày 26/2, Hùng chuẩn bị sách vở sau đó lái xe máy đi học như thường lệ. Tuy nhiên, nam sinh này sau đó không về nhà và gia đình cũng mất liên lạc.

Nam sinh Nguyễn Văn Hùng. Ảnh: F.B.N.V.

Người thân của Hùng cùng các giáo viên, bạn cùng lớp tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Người thân sau đó trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Bà Võ Thị Liên (mẹ của Hùng) cho biết trước khi mất tích, nam sinh vẫn sinh hoạt bình thường. “Thời gian nghỉ Tết, cháu không đi đâu mà ở nhà chơi với mọi người và bấm điện thoại”, bà Liên nói.

Theo đại diện Trường THPT Lương Thế Vinh, ngày 26/2, các giáo viên không ghi nhận Hùng đến lớp học. Khi biết nam sinh mất tích, ban giám hiệu trường phối hợp cùng gia đình tổ chức xác minh thông tin, tìm kiếm. Hiện, trường này đã hướng dẫn gia đình Hùng làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập.

Theo người thân nam sinh, Hùng là con đầu, sống cùng mẹ và em trai. Khoảng 1 năm trước, bố của nam sinh qua đời trong vụ tai nạn.

2 năm trước, Hùng bị điện giật, sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng nên nam sinh này buộc bảo lưu kết quả học tập gần 1 năm.

Vị trí nhà của nam sinh ở xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mất tích ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP