Pháp luật

Nam sinh cấp 3 bị nhóm người lạ đánh chấn thương sọ não ngay trước cổng nhà

Nửa đêm có người gọi, nam sinh ra mở cổng thì ngay lập tức bị nhóm người xông vào đánh gãy xương hàm, tụ máu não, gãy mũi... nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Ngày 15/1, trao đổi với báo chí, lãnh đạo công an phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án một nam sinh cấp 3 bị nhóm người lạ hành hung ngay trước cổng nhà.

Nạn nhân sau 10 ngày điều trại vẫn hôn mê bất tỉnh.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 6/1, lúc này cháu H.Q.A. (SN 2002, trú phường Ngọc Thụy) ra mở cổng thì lập tức bị một nhóm người lao vào đánh tới tấp. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh nhà hàng xóm ghi lại cho thấy nhóm người chỉ tập trung đánh vào đầu nạn nhân.

Theo chị T. mẹ nạn nhân cho biết, khuya hôm xảy ra sự việc, có người gọi nên A. ra mở cửa nhà. Con trai vừa ra khỏi cửa thì trong nhà đã nghe tiếng đánh đấm và kêu cứu.

Vợ chồng chị T. chạy ra thì thấy A. đã nằm ngất trên vũng máu, đầu, mặt bị thương tích nặng nề. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện, được chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Sau 10 ngày điều trị, hiện tại nạn nhân vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu và đang được các bác sĩ điều trị tích cực. Ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc và có triệu tập một số đối tượng nghi vấn.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Bá Cường

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP