Cộng đồng mạng

Nam nhân viên đẹp trai như nhân vật trong truyện tranh

Chỉ là nhân viên pha chế tại Starbucks, song chàng trai này nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài điển trai đến khó tin.

photo 1 1486872054877
Chàng trai giống nhân vật hoạt hình gây chú ý trên mạng. Ảnh: 9GAG.

Trên trang giải trí hàng đầu 9GAG, ảnh chụp chàng trai có mái tóc bạch kim và khuôn mặt đẹp như tượng tạc trong bộ đồng phục Starbucks nhanh chóng thu hút hơn 31.000 like (thích) và gần 1.500 bình luận.

Phần lớn mọi người đều không giấu nổi sự ngạc nhiên, thích thú với gương mặt hút hồn, trông giống nhân vật trong phim hoạt hình của anh chàng.

“Nhìn cậu ấy như thể Noctis trong dòng game Final Fantasy”, “Cậu là Kaneki trong anime Ghoul phiên bản đời thực đấy ư?”, “Kakashi và Jack Frost, tôi phân vân không biết cậu ấy giống ai”, “Vì cậu, tôi tình nguyện đến Starbucks uống mỗi ngày”... là những bình luận phổ biến trên mạng.

Song nhiều người lại tỏ vẻ hoài nghi, không biết bức hình có qua chỉnh sửa Photoshop hay không?

photo 1 1486872057269
Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai của nhân vật. Ảnh: Instagram NV.

Danh tính nam thanh niên trở thành tâm điểm chú ý là Jordan. Anh hiện là nhân viên pha chế, làm việc tại chi nhánh Starbucks ở bang Michigan, Mỹ.

Jordan cũng là một cosplayer (thuật ngữ chỉ những người hóa trang thành nhân vật trong truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản) trong lúc rảnh rỗi.

Trên tài khoản Instagram angryjaeger, Jordan đang sở hữu hơn 27.000 lượt theo dõi, nhờ thường xuyên đăng tải các bức hình cosplay đẹp mắt, xuất thần.

Nói về sở thích đặc biệt này, anh tự hào chia sẻ: “Thỉnh thoảng, mình có cơ hội được trở thành con người khác với thường ngày, cảm giác giống như diễn xuất vậy. Được hóa thân thành những nhân vật mình yêu mến và ngay tức khắc được mọi người nhận ra rất hạnh phúc”.

photo 2 1486872057270 0 0 397 640 crop 1486872391625
Jordan khi hoá thân thành Harry Potter. Ảnh: Instagram NV.

Tác giả bài viết: Luna

Nguồn tin:

  Từ khóa: trò đùa ,bực tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP