Cộng đồng mạng

Nằm 'mây mưa' ngay giữa đường, cặp đôi khiến người xung quanh ngao ngán

Mặc dù là nơi công cộng và phía xa xa có khá nhiều người nhưng cặp đôi vẫn say sưa ân ái.

Không ai cấm đoán việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, tuy nhiên cái gì cũng cần phải có giới hạn. Sẽ chẳng ai bàn tán, nói gì khi bạn và người ấy nắm tay, trao cho nhau một cái ôm ở ngoài đường, nhưng một số người lại thể hiện tình cảm cách thái quá, thậm chí là “mây mưa” ngay tại nơi công cộng.

Mới đây, mạng xã hội đang chuyền tay nhau bức ảnh một cặp đôi đang nằm làm "chuyện người lớn" ngay giữa đường. Bức ảnh cho thấy cặp đôi quấn lấy nhau giữa lối đi trong công viên.

Cặp đôi nằm "mây mưa" ngay giữa đường khiến nhiều người ngao ngán.

Họ trao cho nhau nụ hôn cuồng nhiệt nhưng bàn tay “hư” của chàng trai lại chạm vào “vùng cấm địa” cô gái. Điều đáng nói hơn là cô gái đang khỏa thân phần dưới.

Mặc dù là nơi công cộng và phía xa xa có khá nhiều người nhưng cặp đôi vẫn say sưa ân ái, mặc kệ tất cả. Có lẽ quá ngán ngẩm với hành động phản cảm của cặp đôi nên đa phần mọi người đều né đi chỗ khác, coi như không nhìn thấy gì.

Được biết, sự việc xảy ra tại một công viên ở Đài Loan. Bức ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận:

- “Không hiểu cặp đôi kia nghĩ gì mà làm việc ấy ngay tại nơi công cộng”.

- “Thiếu tiền đi nhà nghỉ thì kiếm chỗ nào vắng vẻ, hay về nhà mà ân ái chứ. Tại sao lại kéo nhau ra giữa đường như thế kia? Bị mất dây thần kinh xấu hổ rồi à?”.

- “Có ai báo cảnh sát không? Những kẻ này phải phạt thật nặng. Nếu để trẻ con nhìn thấy thì sao?”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP