Cuộc sống

Năm Kỷ Hợi 2019, 3 con giáp này sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng phát nhất

Năm Kỷ Hợi 2019 sắp tới sẽ là thời điểm vận trình của 3 con giáp này xoay chuyển theo hướng tích cực bất ngờ, đặc biệt là con đường sự nghiệp.

Theo tử vi phương Đông, năm Kỷ Hợi sắp tới sẽ là thời điểm thăng hoa sự nghiệp của 3 con giáp này. Không chỉ mọi việc hanh thông, bản mệnh còn dễ dàng có được cơ hội thăng quan tiến chức.

Năm 2019 sẽ là thời điểm thăng hoa viên mãn trong công việc của tuổi Dần. Trong năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, lại thêm Thiên Ấn ở bên, tử vi sự nghiệp bản mệnh sẽ có những tín hiệu đáng mừng.

Bản mệnh dễ dàng gặp được quý nhân, nhờ đó mà mọi chuyện công việc, học hành đều được thuận lợi. Đặc biệt, nhờ Thiên Ấn thúc đẩy, những người làm công việc bàn giấy hay bắt đầu khởi nghiệp sẽ thuận lợi bất ngờ.

Theo tử vi, quý nhân xuất hiện trợ giúp bản mệnh vượt qua cản trở trong năm 2019 chính là các nữ đồng nghiệp, nữ giám đốc. Bản mệnh cần vun vén cho mối quan hệ này một cách tốt đẹp bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp sau này.

Tuy năm 2019 bản mệnh có thể mất khá nhiều tiền cho việc học hành cũng như bằng cấp nâng cao nghiệp vụ, song số tiền này sẽ không thể so sánh được lợi ích mà nó đem về cho sự nghiệp sau này.

Năm 2019 có thể nói là thời điểm tuổi Hợi chỉ cần tập trung công việc của mình là sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức, tạo bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Có Chính Quan nâng đỡ vận trình sự nghiệp, nên bản mệnh được cấp trên ưu ái.

Cát tinh Thiên Tài nhập cung Tài bạch nên đường tài vận của con giáp này đặc biệt khởi phát, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Dù có chút trở ngại trên vận trình song điều này là không đáng kể.

Những nỗ lực trong thời gian qua của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm tới. Công việc suôn sẻ, các dự án mới cũng thu được những tín hiệu khả quan. Có thể nói không điều gì có thể ngăn được con giáp này tiến tới thành công.

Năm 2019 tuổi Sửu Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, lại có cả Chính Tài hỗ trợ nên có thể nói đường công danh hưng phát, đặc biệt các khoản thu nhập dễ tăng lên nhiều.

Vượt qua 1 năm 2018 phạm Thái Tuế, năm Kỷ Hợi tới đây bản mệnh sẽ có nhiều đột phá và khởi sắc đáng kể trong vận trình. Đây là cơ hội tốt cho những ai có ý định chuyển đổi công việc.

Trong năm 2019, tuổi Sửu sẽ không phải lo đến thiếu tiền, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu. Tuy nhiên, thành công cũng không tự nhiên tới mà trước đó bản thân người tuổi Sửu đã trải qua nhiều khó khăn vất vả.

Song bản mệnh hãy kiên định với con đường mình đã chọn bởi sự nỗ lực hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công trong tương lai. Nên nhớ rằng, cấp trên tuy không tỏ ra ưu ái nhưng lại là người luôn dõi theo bạn.

Phú quý song hành, tuổi Sữu hãy tiếp tục nỗ lực vì những tháng ngày tươi đẹp đang chờ đợi ở phía trước.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP