Trong tỉnh

Nằm giữa 2 đồn công an vẫn bị “khủng bố” bằng mắm tôm và chất bẩn

Thời gian gần đây, cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại số 2, đường Nguyễn Đức Cảnh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An liên tục bị kẻ xấu “khủng bố” bằng mắm tôm, sơn và chất bẩn. Điều đáng nói, cửa hàng này nằm giữa 2 trụ sở Công an TP.Vinh và Công an phường Hưng Bình.

Chị Phan Thị Hồng Duyên (SN 1985), trú tại phường Hưng Bình, TP.Vinh, chủ cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại số 2, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình phản ánh, trong thời gian gần đây, cửa hàng liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn, chất bẩn và phân vào nhà.

Cụ thể, sáng 26/2, khi chị và nhân viên đến mở cửa hàng để bán thì phát hiện toàn bộ biển quảng cáo, cửa cuốn đã bị vẩy sơn, mắm tôm và phân. Các loại chất bẩn này, còn được kẻ xấu đổ qua khe cửa chảy tràn vào nhà. Theo chị Duyên, đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng bị “khủng bố” bằng cách này.

Trước đó, vào đêm 5/2 và 23/2, kẻ xấu cũng đã dùng những loại chất bẩn trên để ném vào cửa hàng của chị Duyên. Điều đáng nói, thời điểm chúng thực hiện hành vi trên đều vào ban đêm. Chúng đã tìm cách cắt cầu dao điện để vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh của cửa hàng.

Sơn màu đỏ còn để lại trên thềm nhà sau khi bị kẻ xấu "khủng bố".

Vào một buổi sáng cuối năm 2016, trong khi chị Duyên và nhân viên đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy che BKS, đeo khẩu trang ném chất bẩn vào nhà.

“Tôi làm ăn rất lương thiện và không có hiềm khích gì với ai trong cuộc sống. Đây chắc là hành động cạnh trạnh không lành mạnh trong hoạt động kinh doanh vì quán tôi thường đông khách. Trong cuộc sống, bản thân tôi và gia đình không tạo hiềm khích, mâu thuẫn gì với ai. Từ khi bị “khủng bố” tới nay, tâm trạng của tôi luôn bất an và lo lắng. Chúng quá lộng hành và coi thường pháp luật”, chị Duyên bức xúc cho biết.

Khi PV tới gần cửa hàng điện thoại của chị Duyên đã ngửi thấy mùi xú uế của mắm tôm, phân và chất bẩn. Dù đã được dọn dẹp để tiếp tục kinh doanh, nhưng không khó để nhận ra dấu vết của sơn, mắm tôm và chất bẩn còn bám lại trên cửa tôn, biển quảng cáo cửa hàng gia đình chị Duyên.

Theo quan sát, cửa hàng này bày bán các loại linh phụ kiện điện thoại và rất đông khách tới giao dịch mua bán.

Cửa hàng kinh doanh của chị Duyên liên tục bị kẻ xấu "khủng bố".

“Đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng tôi bị “chơi xấu” như thế này. Việc làm này, gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, môi trường làm ăn và thiệt hại về kinh tế cho gia đình tôi. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã trình báo lực lượng chức năng và sáng nay Công an phường Hưng Bình cũng đã xuống kiểm tra và lập biên bản sự việc. Mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, chị Duyên cho hay.

Theo quan sát của PV, tại con đường Nguyễn Đức Cảnh, ngoài chị Duyên còn có một số hộ gia đình kinh doanh linh phụ kiện điện thoại và các mặt hàng khác. Họ cũng đã xác nhận có sự việc trên.

Được biết, cửa hàng kinh doanh của chị Duyên nằm giữa Công an phường Hưng Bình và Công an TP.Vinh và đều cách hai cơ quan này khoảng hơn 100m.

Thiếu tá Phạm Công Hùng, Phó Trưởng Công an phường Hưng Bình, TP.Vinh xác nhận, đơn vị vừa tiếp nhận được trình báo của gia đình chị Duyên và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bom bẩn ,khủng bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP