Giải trí

Nam Em khẳng định vẫn yêu Trường Giang dù bị dọa nạt hay từ chối tình yêu

Scandal giữa chuyện tình 3 người Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em vẫn chưa có hồi kết khi mới đây chính Nam Em đã lên tiếng cho rằng dù bị Trường Giang phụ bạc, dọa nạt nhưng cô vẫn yêu say đắm anh.

Nam Em lên tiếng về việc bị Trường Giang dọa nạt và từ chối tình yêu

Giữa ồn ào tình ái của 2 người Nam Em - Trường Giang, những phát ngôn qua lại của chính Trường Giang và mẹ của Nam Em qua những bài phỏng vấn đã khiến sự việc trở nên căng thẳng. Mới đây, Nam Em tiếp tục lên tiếng rằng dù Trường Giang có phụ bạc cô hay có ruồng rẫy, dọa nạt thì cô vẫn tha thứ và yêu anh say đắm.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, Nam Em đã khẳng định: "Em không buông anh Giang được, sau anh Giang em sẽ không dám yêu ai nữa đâu. Giờ em đang sống nhưng theo kiểu cái xác còn ở đây mà cái hồn em đi đâu hết rồi".

Nam Em khóc lóc đau khổ trong việc bị Trường Giang từ chối tình cảm

Trả lời việc Trường Giang dọa nếu như Nam Em đụng tới Nhã Phương thì anh sẽ không để cô yên, Nam Em khóc và cho biết rằng cô không để ý tới lời nói đó, cô cũng không tức hay tủi thân, ganh tị vì điều gì bởi với cô, tình yêu là một điều rất khó giải thích, yêu là yêu bất chấp hết tất cả mọi thứ để giữ được tình yêu của mình. "Em không thấy thế giới này thuộc về em nữa rồi. Em đã chết một lần và em không thể chết thêm lần thứ hai. Em phải sống bằng cả tuổi thanh xuân để chứng tỏ thực lực của mình" - Nam Em đau khổ thú nhận trong nước mắt.

Còn riêng Trường Giang, sau khi có những bài phỏng vấn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình đối với Nam Em, anh vẫn vui vẻ ngồi chơi cùng với bạn bè, không để ý những ồn ào xung quanh chia sẻ của mình. Điều đáng nói là trong sáng 21.4, anh vẫn cập nhật hình ảnh mình đi sinh nhật người bạn với mái tóc khá ngắn, thoải mái cười đùa. Không ít người cho rằng, Trường Giang "có sự chuẩn bị" trước mọi ồn ào nên anh nên mới có thái độ vui vẻ đến vậy. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên anh công khai để lộ "đầu đinh" sau nhiều ngày đội tóc giả và phủ nhận chuyện cạo đầu vì ồn ào tình cảm.

Nhã Phương tươi rói bên đồng nghiệp tại sự kiện, dường như cô không để tâm đến ồn ào của Trường Giang

Trái ngược với sự đau khổ của Nam Em, sự dằn vặt mong tha thứ của Trường Giang đối với mình, diễn viên Nhã Phương vẫn im lặng trước hàng loạt những vấn đề liên tiếp xảy ra. Trong đêm 20.4, cô xuất hiện cùng bạn bè trong buổi trình diễn thời trang của một NTK tại Hạ Long. Những hình ảnh được cô chia sẻ vẫn vui vẻ cùng với các đồng nghiệp, không hề tỏ ra buồn bã hay lên tiếng về chuyện tình cảm này. Vốn kín tiếng, Nhã Phương luôn chọn cách im lặng để vượt qua những sóng gió và mới đây, mọi người hỏi cô về việc cô không còn đeo chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang nữa, Nhã Phương chỉ cười trừ rồi bỏ qua câu hỏi đó.

Tác giả: Dạ Thảo (TH)

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP