Giải trí

Nam Em diện bikini khoe body nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Trái Đất 2016

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đang diễn ra, đại diện Việt Nam được cộng đồng fan đánh giá rất cao khi tấm ảnh hậu trường chụp bikini được hé lộ.

Hoa khôi Nam Em lần đầu xuất hiện cùng mẹ ở sự kiện
Hé lộ trang phục và phần thi tài năng của Nam Em tại Miss Earth​​​​​​​
Nam Em mang 11 vali đi thi Hoa hậu Trái đất​​​​​​​
​​​​​​​

Tấm ảnh Nam Em chụp trên bãi biển được một người đẹp chụp lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều fan cho rằng Nam Em sở hữu body gợi cảm với vòng eo thon gọn và những đường cong nóng bỏng. Hiện tại, Nam Em cùng 9 đại diện của 9 quốc gia khác đang trên đường về lại thủ đô Manila để hội ngộ 80 người đẹp khác. Trước đó, Nam Em được ban tổ chức mời tham gia sự kiện đặc biệt cùng 9 người đẹp khác tại một hòn đảo xinh đẹp.


Vốn ý thức được vẻ đẹp về ngoại hình khá quan trọng nên Nam Em đã chuẩn bị rất kĩ cho số đo của mình. Hiện tại, Nam Em đang có số đo chuẩn 85-60-90, với chiều cao 1m73, nặng 50kg. Gần một năm theo đuổi lịch trình tập luyện nghiêm túc với chế độ ăn khoa học, Nam Em đã cải thiện được những khuyết điểm của ngoại hình để đạt được chỉ số cân đối như hiện nay.


Sau 3 ngày có mặt tại Philippines, Nam Em cho biết cô đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi. Các người đẹp khác cũng rất hòa đồng và thân thiện. Do Nam Em được chọn cùng 9 người đẹp khác tham gia sự kiện tại một hòn đảo nhỏ nên phải di chuyển rất nhiều và mạng internet khá chập chờn nên cô chưa thể cập nhật nhiều hình ảnh cho fan hâm mộ đang chờ đợi.


Hiện tại, với sự tươi trẻ, nụ cười duyên dáng thường trực và thân hình đẹp, Nam Em đang được cộng đồng fan quốc tế đánh giá rất cao, được biết hiện tại Nam Em là đại diện châu Á được chú ý nhất cuộc thi bên cạnh thí sinh nước chủ nhà Philippines. Chia sẻ về đại diện nước chủ nhà, Nam Em cũng cho biết cô cùng người đẹp Philippines có chuyến hành trình cùng nhau suốt 3 ngày qua, đại diện nước chủ nhà thân thiện và cởi mở.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP