Thể thao

Nam Định thua đau Viettel phút 92, CĐV nổi điên lăng mạ trọng tài

CĐV Nam Định tỏ ra bức xúc khi đội nhà nhận thất bại 1-2 trước Viettel vào phút cuối.

Nam Định tiếp Viettel trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 3 V-League 2020 với hy vọng tiếp đà hưng phấn cùng sự tiếp lửa của CĐV nhà để có thể giành chiến thắng.

Thế nhưng, ngay phút đầu tiên của trận đấu, họ nhận gáo nước lạnh khi để Hồ Khắc Ngọc thoát xuống chọc thủng lưới trong một tình huống hàng thủ Nam Định chơi thiếu tập trung.

Sau bàn thua, Nam Định dâng lên và có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 19. Người ghi bàn là Rafaelson với một pha sút xa tuyệt đẹp.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên căng thẳng khi cầu thủ hai đội thi đấu quyết liệt. Trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu cũng bắt đầu có những tình huống cắt còi gây tranh cãi. Đỉnh điểm là phút 78, ông rút thẻ đỏ trực tiếp với Lâm Anh Quang của đội chủ nhà chỉ 2 phút sau khi cầu thủ này vào sân.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. (Ảnh: Zing.vn)

Chơi thiếu người, Nam Định nhận bàn thua 1-2 ở phút 90+2. Bàn thua này càng khiến các CĐV của đội bóng thành Nam thêm bức xúc.

Hết trận, CĐV Nam Định không chịu ra về, họ ném nhiều vật thể xuống sân, la ó, lăng mạ trọng tài. Họ tập trung ở cửa VIP để chờ tổ trọng tài rời sân. Lực lượng an ninh sau đó được huy động để giải tán đám đông.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết, ông không quan sát tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Lâm Anh Quang nhưng theo ông, mọi người nên tôn trọng quyết định của trọng tài.

Trong khi đó HLV Nguyễn Văn Dũng thì nói thẳng, trọng tài Nguyễn Minh Châu không phải có ý thiên vị cho Viettel nhưng ông Châu có chuyên môn quá non nên dẫn đến những tình huống cắt còi không chính xác.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu là trọng tài cấp FIFA. Ông từng nhận danh hiệu Còi Vàng năm 2016. Ở mùa giải năm ngoái, ông bị Ban trọng tài kết luận mắc sai nghiêm trọng khi không cho HAGL penalty trong tình huống hậu vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm ở vòng 2. Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sau đó bị treo còi.

Tác giả: Hà Thành

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: CĐV Nam Định ,Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP