Thể thao

Nam Định nhận 20 tỷ đồng, đặt mục tiêu trụ hạng 2 mùa liên tiếp

Nhận được 20 tỷ đồng từ nhà tài trợ mới, đội bóng thành Nam tỏ ra rất quyết tâm và đang nhắm tới một vị trí trong tốp 10 ở mùa giải V.League 2019.

Chiều tối qua (22/2), CLB Nam Định đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới từ mùa giải 2019. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể tạm yên tâm khi nhà tài trợ mới tuyên bố hỗ trợ đội 20 tỷ đồng cho các mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Nhận được 20 tỷ đồng từ nhà tài trợ mới Dược Nam Hà Nam Định, đội bóng thành Nam tỏ ra rất quyết tâm và đang nhắm tới một vị trí trong tốp 10 ở mùa giải V.League 2019.

Mùa trước, Nam Định xếp hạng 13 trong 14 đội dự V.League và chỉ chính thức trụ hạng sau thắng lợi trước CLB Hà Nội B ở trận play-off. Mùa này, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò muốn làm được tốt hơn.

Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Tôi nghĩ lãnh đạo đội cũng như tập đoàn tài trợ giao cho vị trí như thế là phù hợp với sự quan tâm đầu tư. Chúng tôi cũng đã có những cuộc đối thoại chất lượng. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy, làm tốt hơn nữa trên vị trí thứ 10 để lãnh đạo tỉnh quan tâm và nhà tài trợ cũng như CĐV, những người con xa quê luôn luôn song hành cùng đội bóng”.

Trước đó, Nam Định đã phải chia tay hàng loạt trụ cột khi thủ môn Quốc Thiện Esele giải nghệ, đội trưởng Hữu Quý và hậu vệ cánh Đinh Viết Tú ra đi. Trong đó, sự ra đi của Viết Tú là tổn thất nặng nhất cho Nam Định. Cầu thủ sinh năm 1992 từng được triệu tập lên tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo và hiện là một trong những hậu vệ trái hay nhất Việt Nam.

HLV Nguyễn Văn Sỹ có lẽ là ngôi sao lớn nhất của Nam Định mùa này sau sự ra đi của tuyển thủ quốc gia Đinh Viết Tú.

Mất nhiều trụ cột, Nam Định đã đưa Nguyễn Hữu Định lên làm đội trưởng mới. Đội bóng này cũng có được trung vệ đầy kinh nghiệm Lê Văn Phú từ Hải Phòng. Ngoài ra, họ đã chốt được hợp đồng với hai tiền đạo ngoại chất lượng Pereira Diogo, Patiyo Tambwe và trung vệ Tony. Một cái tên khác đang gây tranh cãi vì những lùm xùm chuyển nhượng là Nsi Amougou cũng được Nam Định cho vào diện “dự phòng”.

Ông Sỹ chia sẻ: “Chúng tôi không chọn được cầu thủ nội chất lượng do các cầu thủ nội tốt đã ổn định chỗ hết rồi. Nam Định đã đôn cầu thủ trẻ lên với niềm tin được truyền cảm hứng từ U23 và đội tuyển quốc gia - những tập thể đã vươn ra ngoài châu lục. Chúng tôi tự tin hướng tới giải đấu”.

Chiều mai (24/2), CLB Nam Định sẽ chơi trận mở màn mùa giải với đối thủ CLB Sài Gòn. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h trên sân Thiên Trường.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: V.League 2019 ,CLB Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP