Thể thao

Nam Định chịu chi, sở hữu đôi cánh “thiên thần” ở V.League 2022

CLB Nam Định tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng một bản hợp đồng nữa, tạo ra đôi cánh “thiên thần” ở V.League mùa giải 2022.

Nam Định là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2022.

Tính tới thời điểm hiện tại, Nam Định đã đưa về sân Thiên Trường 3 sự bổ sung đáng chú ý. Đó là trường hợp trở lại của "công thần" Đinh Viết Tú, trung vệ Phạm Mạnh Hùng từ Hải Phòng và tiền đạo ngoại binh Rodrigo Dias. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Nam cũng đã chia tay 2 cầu thủ là trung vệ Lâm Anh Quang và tiền đạo Hoàng Minh Tuấn.

Trong diễn biến mới nhất, Nam Định tiếp tục chịu chi khi chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Đức Anh Quyết. Đáng nói, Anh Quyết từng trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định, có nhiều năm gắn bó và cùng đội chủ sân Thiên Trường đi từ giải hạng Nhì đến sân chơi V.League.

Anh Quốc trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định

Khi còn là cầu thủ trẻ, Anh Quốc là một trong những viên ngọc sáng giá của lò đào tạo Nam Định. Tiền vệ này đã cùng bộ đôi Hoàng Danh Ngọc và Hoàng Nhật Nam thống trị rất nhiều giải đấu cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam.

Trong quá trình chuyển giao lên đội 1, Anh Quốc cũng là một trong những trụ cột giúp Nam Định có mặt ở V.League sau 10 năm vắng bóng. Tuy nhiên, năm 2019, Anh Quốc quyết định chia tay Nam Định để "thay áo, đổi vận" sau quãng thời gian đánh mất phong độ.

Anh chuyển tới thi đấu cho CLB Đồng Tháp và mới đây nhất là sự lột xác trong màu áo CLB Phù Đổng. Anh được đánh giá là "cứu tinh" của Phù Đổng khi luôn biết cách tỏa sáng ở những thời điểm đội bóng gặp khó khăn nhất. Màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất giúp Anh Quốc ghi điểm với HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nam Định muốn tái hợp với Anh Quốc

BLĐ Nam Định đã gửi lời mời gọi Anh Quốc tái hợp với đội bóng thành am, kèm theo lời hứa hẹn sẽ trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên ở V.League. Như vậy, Nam Định sẽ sở hữu đôi cánh "thiên thần" là Mai Xuân Quyết và Anh Quốc ở mùa bóng 2022.

Đây là cơ sở để người hâm mộ đội chủ sân Thiên Trường tin vào một mùa bóng thành công của đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP